Market
Watch list
Chứng khoán
Chuyển động thị trường
Doanh nghiệp A-Z
Câu chuyện đầu tư
Bất động sản
Thị trường - Doanh nghiệp
Hạ tầng - Chính sách
Không gian sống
Tài chính Ngân hàng
Doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Cơ hội đầu tư
Bài học kinh doanh
Thế giới
Thị trường
Xe
Công nghệ
Vĩ mô
Xã hội
Nhịp sống
Kiến thức
Du ngoạn
Dữ liệu
Trang chủ
Mới nhất
Dữ liệu doanh nghiệp
Dữ liệu thị trường
Tìm kiếm cổ phiếu
Lịch sự kiện
Thuật ngữ
Chứng khoán
Chuyển động thị trường
Doanh nghiệp A-Z
Câu chuyện đầu tư
Bất động sản
Thị trường - Doanh nghiệp
Hạ tầng - Chính sách
Không gian sống
Tài chính Ngân hàng
Doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Cơ hội đầu tư
Bài học kinh doanh
Thế giới
Thị trường
Xe
Công nghệ
Vĩ mô
Xã hội
Nhịp sống
Kiến thức
Du ngoạn
Theo dõi chúng tôi
Hasaki
Giữa hàng loạt chuỗi bán lẻ mỹ phẩm có tiếng, vì sao ông lớn Alibaba lại chọn Hasaki?
Thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay khá "màu mỡ" khi Statista dự đoán doanh thu từ thị trường này tại Việt Nam đạt mức 2,36 tỷ USD trong năm 2023.
một năm trước
|
Doanh nghiệp
Ông lớn thương mại điện tử Alibaba lấn sân, đi mua cổ phần chuỗi mỹ phẩm Hasaki Việt Nam
7 chuỗi bán lẻ mỹ phẩm áp đảo thị trường làm đẹp Việt Nam: Cocolux, Thế Giới Skinfood được ưa chuộng nhưng chưa là gì so với tên tuổi đứng đầu
Xem thêm
Đọc nhiều
1.
Thêm doanh nghiệp dầu khí 'họ P' sắp niêm yết sàn HoSE
2.
Vietjet muốn xây hangar bảo dưỡng tàu bay đầu tiên của hãng tại Đà Nẵng
3.
Khánh Hòa muốn chi đến 4.000 tỷ đồng xây hầm xuyên núi kết nối sân bay Cam Ranh
4.
Tổng Bí thư Tô Lâm phát biểu chính sách tại Trường Đại học Quốc gia Malaya
5.
Toàn văn phát biểu của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tại Hội nghị ICAPP 12
POWERED BY
ONE
CMS
& INTECH