Hoa hậu Tiểu Vy chính thức lên tiếng về thông tin hẹn hò với "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ

03-05-2023 21:43|Quỳnh Mai

"Các nguồn tin cho rằng tôi và ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang hẹn hò là hoàn toàn sai sự thật", hoa hậu Trần Tiểu Vy khẳng định.

Chiều ngày 3/5, hoa hậu Trần Tiểu Vy chia sẻ tâm thư dài để trực tiếp lên tiếng trước tin đồn đang hẹn hò với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, còn được biết đến là ông chủ của chuỗi cà phê Trung Nguyên. Hoa hậu Việt Nam 2018 khẳng định không có mối quan hệ tình cảm nào với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Vì vậy thông tin cho rằng cô đang hẹn hò với vị đại gia này là hoàn toàn sai sự thật.

Hoa hậu Tiểu Vy bức xúc phản hồi: "Thời gian qua, tin đồn về đời tư của Vy và “ông chủ Trung Nguyên” được rộ lên và lan truyền khá nhanh chóng. Tuy nhiên, các nguồn tin cho rằng Vy và chú Đặng Lê Nguyên Vũ đang hẹn hò là hoàn toàn sai sự thật.

Vy xin khẳng định, những hình ảnh mà mọi người đang bàn tán đều là những hình ảnh Vy đang làm việc trong vai trò người mẫu quảng cáo, khách mời quảng bá cho các sự kiện của Tập đoàn Trung Nguyên. Việc xuyên tạc những hình ảnh làm việc văn minh để thêu dệt nên những câu chuyện sai sự thật là hành vi vô đạo đức. Những thông tin vô căn cứ tưởng chừng chỉ để câu tương tác như thế lại gây ra những hệ quả vô cùng lớn. Tiểu Vy mong quý khán giả hãy thật sự cẩn trọng và chọn lọc các nguồn thông tin tràn lan trên các nền tảng mạng xã hội".

Tiểu Vy lên tiếng kêu gọi người hâm mộ, dân mạng nên đồng lòng đấu tranh để bảo vệ lẽ phải, tránh những thông tin lấp lửng. Tiểu Vy cho biết chính những tin đồn thất thiệt đã làm cuộc sống và công việc của cô bị ảnh hưởng trong thời gian qua: "Sự việc này, không chỉ ảnh hưởng danh dự, uy tín của nghệ sĩ, tinh thần gia đình họ mà còn ảnh hưởng tới hình ảnh của thương hiệu dốc lòng xây dựng. Không riêng gì Trung Nguyên, Tiểu Vy rất trân trọng các cơ hội được hợp tác với tất cả các nhãn hàng. Hơn thế, các hoạt động, sự kiện mà Trung Nguyên gửi lời mời đến Vy đều hướng về cộng đồng và mang giá trị lan toả văn hoá cà phê Việt Nam rất sâu sắc và ý nghĩa".

tieu-vy-8-8-0903557.jpg
Hoa hậu Tiểu Vy từng ngồi trên chiếc Mercedes G55 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vào năm 2019 nhưng đây là hoạt động quảng cáo chứ không mang tính riêng tư.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn Trần Tiểu Vy hẹn hò ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Cả hai bị đồn có quan hệ thân mật sau khi Hoa hậu Việt Nam 2018 tham gia các chương trình Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột, Cà phê Thiền, Lối sống tỉnh thức... do tập đoàn của ông Vũ tổ chức.

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, cô giành ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018 sau đó đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss World 2018. Đăng quang năm 18 tuổi, Hoa hậu Tiểu Vy đến nay vẫn giữ được sức hút và trở thành khuôn mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn đồng hành. Những năm qua, hoa hậu Tiểu Vy rất kín tiếng trong chuyện đời tư.

Còn về doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ, ông từng gây xôn xao trước vụ ly hôn cùng bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Sau 7 năm, vụ Tranh chấp hôn nhân gia đình này mới đi đến hồi kết vào đầu năm 2022, cùng với đó là khối tài sản ước tính lên tới 8.400 tỷ đồng.

Những cuộc ly hôn "đắt giá" của doanh nhân Việt

Không phải kinh tế, đây là mới là trường ĐH ‘ông vua’ cà phê Việt theo học để sở hữu doanh nghiệp triệu đô: Học phí dưới 25 triệu/năm, nhiều ngành 15 điểm là đỗ

Được gọi là ‘vua cà phê’ nhưng Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ không đứng đầu bảng, ‘vị thủ lĩnh thực sự’ đưa cà phê Việt ra thế giới là ai?

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua Mercedes-Benz SLS AMG 10 năm, chỉ cầm lái vài lần

Bài thuộc chủ đề Dịch vụ, Bán lẻ
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/hoa-hau-tieu-vy-chinh-thuc-len-tieng-ve-thong-tin-hen-ho-voi-vua-ca-phe-dang-le-nguyen-vu-181377.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Hoa hậu Tiểu Vy chính thức lên tiếng về thông tin hẹn hò với "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ
POWERED BY ONECMS & INTECH