Xã hội

Hòn đảo lớn nhất Việt Nam được báo nước ngoài ví như 'Maldives của Đông Nam Á', vinh danh là nơi tuyệt vời thứ hai trên thế giới

Như Ý 30/09/2024 19:30

Nơi đây được tôn vinh là điểm đến thú vị hàng đầu Việt Nam, khiến nhiều khách du lịch mê mẩn.

"Hòn đảo ngọc" Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên và tham gia các hoạt động du lịch đa dạng. Với những bãi biển đẹp, hải sản tươi ngon và nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn, Phú Quốc khiến nhiều du khách mê mẩn khi có dịp ghé thăm. Đây là một trong những điểm đến nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, thu hút sự chú ý của nhiều khách du lịch trong nước, quốc tế. Đặc biệt, "hòn đảo ngọc" này cũng nhiều lần được tôn vinh trong lĩnh vực du lịch, nhận nhiều giải thưởng tầm cỡ quốc tế.

Phú Quốc đẹp như tranh vẽ dù nhìn ở bất cứ góc nào. Ảnh: Internet

Phú Quốc đẹp như tranh vẽ dù nhìn ở bất cứ góc nào. Ảnh: Internet

Một tạp chí hàng đầu nước Mỹ với lượng độc giả lên đến gần 5 triệu người, đã dành một bài viết đặc biệt vào cuối tháng 9 để giới thiệu Phú Quốc. Trong bài viết mang tựa đề "Move Over, Maldives: Vietnam’s free-visa Phu Quoc Island is Having a Moment as its Voted Among Best Islands in the World" (Tạm dịch: Bỏ qua Maldives đi: Hòn đảo miễn thị thực Phú Quốc của Việt Nam đang là xu hướng trong số những hòn đảo tuyệt vời nhất thế giới), Phú Quốc đã được ví von như "viên ngọc ẩn của Đông Nam Á".

Trước đó, trong cuộc bình chọn The World's Best Awards 2024 của Tạp chí du lịch danh tiếng Travel + Leisure, đảo Phú Quốc đã vượt qua những đối thủ "nặng ký" như Phuket và Bali để giành vị trí thứ hai, chỉ sau Maldives. Nhân tố bất ngờ mang tên Phú Quốc đã chính thức được vinh danh là hòn đảo tuyệt vời trên toàn thế giới.

Đây là hòn đảo tuyệt vời thứ hai thế giới. Ảnh: Internet

Đây là hòn đảo tuyệt vời thứ hai thế giới. Ảnh: Internet

Thành tích này đã đưa đảo ngọc Việt Nam lên một tầm cao mới, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến hấp dẫn hàng đầu thế giới. Với vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ, những bãi biển tuyệt đẹp và chính sách miễn thị thực hấp dẫn, Phú Quốc đã trở thành điểm đến mơ ước của du khách quốc tế.

Tạp chí Mỹ đã dành những lời ngợi khen "có cánh" cho Bãi Kem, ví nơi đây như một biểu tượng của du lịch nghỉ dưỡng hạng sang. Theo đó, sức hấp dẫn của Bãi Kem không chỉ đến từ vẻ đẹp tự nhiên tuyệt mỹ mà còn từ những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại các khu resort cao cấp. Phú Quốc không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng với những bãi biển tuyệt đẹp mà còn là một điểm đến giải trí hấp dẫn với nhiều hoạt động đa dạng. Du khách có thể tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn tại Cầu Hôn hay bị cuốn hút bởi show diễn ánh sáng và nước hoành tráng Kiss of the Sea tại Sunset Town.

Khung cảnh Cầu Hôn ở Phú Quốc. Ảnh: Internet

Khung cảnh Cầu Hôn ở Phú Quốc. Ảnh: Internet

Các chuyên gia du lịch dự báo hòn đảo này có thể đón tới 14,6 triệu lượt khách trong năm 2024. Con số ấn tượng đã cho thấy sức hút không ngừng tăng lên của "đảo ngọc" đối với du khách trong và ngoài nước. Phú Quốc đang nhanh chóng trở thành một trong những trung tâm du lịch hàng đầu châu Á, sánh ngang với những cái tên nổi tiếng như Bali và Maldives.

Đảo Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan, thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang. Phú Quốc có diện tích khoảng 574km2 và là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng với bãi biển đẹp, rừng nguyên sinh và nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn. Đây cũng là một trung tâm kinh tế, văn hóa và du lịch của vùng phía Nam Việt Nam.

>> Hòn đảo hoang sơ được mệnh danh 'Maldives thu nhỏ' của Việt Nam nằm ngay tại vịnh biển đẹp nhất thế giới

Hòn đảo lớn nhất Việt Nam chính thức được nâng cấp lên đô thị loại I, quy hoạch là trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng chất lượng cao

Triệu phú mua cả hòn đảo để vợ thoải mái mặc bikini

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/hon-dao-lon-nhat-viet-nam-duoc-bao-nuoc-ngoai-vi-nhu-maldives-cua-dong-nam-a-vinh-danh-la-noi-tuyet-voi-thu-hai-tren-the-gioi-d134528.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Hòn đảo lớn nhất Việt Nam được báo nước ngoài ví như 'Maldives của Đông Nam Á', vinh danh là nơi tuyệt vời thứ hai trên thế giới
POWERED BY ONECMS & INTECH