Ipad Air 5 - đối thủ "nặng ký" của phân khúc máy tính bảng tầm trung

18-10-2022 20:13|Minh Hiếu

Mẫu Ipad Air 5 được ra mắt mang đến cho người dùng nhiều cải tiến mới.

Trong năm 2022, Apple đã tung ra phiên bản đời mới nhất của dòng Ipad Air mang tên Ipad Air 5 và được nhiều người tiêu dùng để ý.

Thiết kế tinh tế, màn hình Liquid Retina 10.9 inch

IPad Air 5 2022 với thiết kế màn hình cảm ứng đa điểm có đèn nền LED kích thước 10.9 inch IPS. Độ phân giải 2360x1640, màn hình màu rộng cùng công nghệ màn hình True Tone cho hình ảnh chân thực, mượt mà, sống động và sắc nét.

Bên cạnh đó, lớp phủ chống phản xạ, lớp phủ oleophobic chống bám vân tay giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Hiển nhiên tần số quét giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát được các chuyển động hình ảnh mượt mà.

Nhờ đó, những thước phim hành động và tựa game được thể hiện một cách tuyệt vời. IPad Air vẫn hỗ trợ Apple Pencil 2, Touch ID ở nút nguồn, Smart Keyboard Folio hoặc bàn phím Magic Keyboard.

Hiệu năng ấn tượng: Apple M1, 8GB RAM

Đáp ứng với nhu cầu về hiệu năng, chiếc IPad Air 5 được trang bị con chip là Apple M1 mang đến hiệu năng xử lý vượt trội, nhanh chóng hơn và đảm bảo nhờ 8GB RAM mang đến sức mạnh không hề thua kém với một chiếc PC.

Camera sắc nét 12MP, tính năng Smart HDR nổi bật

IPad Air 5 vẫn đáp ứng được khả năng bắt hình ảnh sắc nét. Với camera chính 12MP và tính năng Smart HDR hỗ trợ cho ra những bức ảnh sống động và cả quay phim chất lượng 4K tuyệt vời.

Dung lượng cao, sử dụng thời gian dài

IPad Air 5 tích hợp pin lithium – polymer có thể sạc lại 28.6 W/ giờ. Sạc pin thông qua USB Type C hoặc bộ đổi nguồn vào hệ thống máy tính.

Thời lượng pin có thể lên đến 10 giờ lướt web hoặc xem video qua wifi hoặc 9 giờ nếu sử dụng bằng mạng dữ liệu di động. Người dùng càng yên tâm hơn khi sử dụng thiết bị suốt cả ngày dài mà không lo hết pin.

Xem thêm: Top 5 mẫu xe tay ga lý tưởng tặng phái đẹp nhân ngày 20/10

Apple ấn định tổ chức Hội nghị các nhà phát triển từ ngày 10/6

Món đồ siêu hiếm từ năm 1983 của Steve Jobs được bán với giá hơn 4 tỷ đồng

Những người sở hữu iPhone tại Mỹ khởi kiện tập thể Apple

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ipad Air 5 - đối thủ "nặng ký" của phân khúc máy tính bảng tầm trung
POWERED BY ONECMS & INTECH