"Kỳ lân" du lịch Hàn Quốc hợp tác với công ty sở hữu phần mềm DiHotel là ai?

27-06-2023 09:00|Thủy Tiên

Nhà sáng lập của "kỳ lân" du lịch Hàn Quốc lọt top 26 người giàu nhất Hàn Quốc với giá trị tài sản 1,2 tỷ USD.

Công ty Tâm Đạt (sở hữu phần mềm DiHotel) và Công ty Yanolja Cloud PTE.LTD (Hàn Quốc) đã cùng ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác để phát triển thị trường nhằm tạo ra nhiều giải pháp công nghệ đột phá cho đối tác khách sạn.

Phần mềm DiHotel

Phần mềm DiHotel được Công ty Tâm Đạt phát triển từ gần 20 năm qua, đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang đến giải pháp tổng thể, hoàn chỉnh để quản lý tất cả các bộ phận của khách sạn và khu nghỉ mát từ 3 đến 5 sao quốc tế.

DiHotel đăng ký bản quyền sở hữu trí tuệ ở Việt Nam từ năm 2014 và đăng ký sở hữu trí tuệ tại Mỹ từ tháng 11/2018, cung cấp hệ thống quản lý khách sạn hiệu quả theo mô hình tập trung và cho phép mở rộng tính năng theo yêu cầu.

Hiện nay, phần lớn các khách sạn, resort ở các địa bàn du lịch trọng điểm ở Việt Nam như: Khánh Hòa, Đà Lạt (Lâm Đồng), Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Sapa, Hà Nội… đang là đối tác, sử dụng phần mềm DiHotel trong hoạt động kinh doanh.

"Kỳ lân" du lịch Hàn Quốc

Trong khi đó, công ty Yanolja Cloud PTE. LTD được xem là "kỳ lân" của Hàn Quốc trong lĩnh vực công nghệ, khách sạn, du lịch, hiện đang quản lý siêu ứng dụng về du lịch của Hàn Quốc có tên là Yanolja.

Nhà sáng lập của Yanolja Lee Su-jin.

Được thành lập vào năm 2005, Yanolja, có nghĩa là “Này, cùng chơi nhé” (Hey, let’s play) trong tiếng Hàn Quốc, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đặt tour du lịch và phòng khách sạn từ việc tạo ra trang web đánh giá chất lượng dịch vụ của các khách sạn tình yêu.

Công ty cũng đã mở rộng quy mô từ mô hình khách sạn lưu trú ngắn ngày sang vận chuyển và gần đây là phần mềm điện toán đám mây (cloud computing), giúp các khách sạn và công ty lữ hành số hóa quy trình kinh doanh.

Nhờ vậy, doanh số của phần mềm này đã tăng gấp đôi từ năm 2021, đóng góp 16% tổng doanh thu của Yanolja.

Cụ thể, Yanolja báo cáo doanh thu trong chín tháng đầu năm 2022 tăng 87% so với cùng kỳ năm 2021 lên 444,3 tỷ won (345 triệu USD), trong khi lợi nhuận thuần đạt 23,5 tỷ won (17,8 triệu USD), tăng trưởng 22%.

Qua đó, nhà sáng lập của Yanolja Lee Su-jin đã vươn lên vị trí 26 trong top 50 người giàu nhất Hàn Quốc với giá trị tài sản 1,2 tỷ USD tính đến năm 2023, theo Forbes.

Chủ tịch Toyota rơi nước mắt tại Đại hội cổ đông

Bí quyết đưa Huyndai thoát mác xe giá rẻ của Chủ tịch Chung Euisun

Chân dung Koo Kwang-mo - người con nuôi thừa kế toàn bộ đế chế LG khổng lồ

Bài thuộc chủ đề Hàn Quốc sang thăm Việt Nam
Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ky-lan-du-lich-han-quoc-hop-tac-voi-cong-ty-so-huu-phan-mem-dihotel-la-ai-189424.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
"Kỳ lân" du lịch Hàn Quốc hợp tác với công ty sở hữu phần mềm DiHotel là ai?
POWERED BY ONECMS & INTECH