Lãi suất cho vay tại PVcomBank chưa đến 6%

21-03-2024 08:49|Trâm Anh

Khách hàng tại Ngân hàng PVComBank có nhu cầu vay mua xây, sửa nhà có thể vay tới 85% giá trị tài sản bảo đảm.

Hiện tại, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chủ trương đẩy mạnh triển khai gói tín dụng với mức lãi suất cho vay chỉ từ 5,99%/năm, kéo dài đến hết 31/1/2025.

Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, trong 2 tháng đầu năm nay, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt hơn 1 triệu tỷ đồng, tăng hơn 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này phần nào cho thấy những tín hiệu tích cực đã quay trở lại đối với nền kinh tế vĩ mô.

Bên cạnh việc lạm phát tiếp tục được kiểm soát ở mức ổn định, nhu cầu tiêu dùng gia tăng đã giúp doanh nghiệp có thêm nhiều yếu tố thuận lợi để đẩy mạnh sản xuất kinh doanh. Trong bối cảnh trên, nguồn vốn ưu đãi từ các ngân hàng thương mại được xem như “đòn bẩy” quan trọng, có vai trò hỗ trợ doanh nghiệp cũng như người dân ổn định sản xuất, đặc biệt là phân khúc khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ (m.SME), tiểu thương, hộ kinh doanh…

>> BIDV cho vay mua nhà lãi suất chỉ từ 5%/năm

Nhằm cung cấp cho thị trường nguồn vốn giá rẻ và đa dạng lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu, PVcomBank quyết định đẩy nhanh việc triển khai gói tín dụng 15.000 tỷ đồng đến hết tháng 1/2025. Tùy theo mục đích vay, khách hàng được hưởng lãi suất ưu đãi nêu trên tại một số lĩnh vực trọng tâm như: Cho vay sản xuất, thương mại; khoản vay để mua, xây dựng và sửa chữa nhà... đồng thời trả nợ linh hoạt trong suốt thời gian vay.

Ngân hàng PVCombank
Ngân hàng PVCombank

Trên thực tế, chương trình cũng hoàn toàn phù hợp với chính sách thúc đẩy tín dụng của Ngân hàng Nhà nước và Chính phủ, tạo điều kiện cho dòng vốn di chuyển đến các lĩnh vực quan trọng, thúc đẩy phục hồi và vực dậy nền kinh tế.

Ngân hàng cho biết, khách hàng có thể tiếp cận chương trình này để bổ sung nguồn vốn lưu động nhằm phục vụ mục đích sản xuất kinh doanh với thời gian vay lên tới 10 năm.

>> Ngân hàng nào trả lãi suất tiền gửi cao nhất tại ngày 20/3?

Đồng thời, PVcomBank cũng đặc biệt chú trọng đến việc đơn giản hóa các thủ tục hồ sơ giấy tờ, giúp khách hàng dễ dàng chứng minh nguồn thu chỉ bằng kê khai; tinh gọn quy trình và giảm thời gian phê duyệt khoản vay chỉ trong vòng 24 giờ… tạo điều kiện tối đa để khách hàng sớm được giải ngân.

Bên cạnh ưu đãi lãi suất, khách hàng có nhu cầu vay mua xây, sửa nhà có thể vay tới 85% giá trị tài sản bảo đảm (tối đa 20 tỷ) với thời gian vay đến 30 năm. Đây được xem là chính sách phù hợp với tình hình tài chính và khả năng trả nợ thực tế của mỗi khách hàng.

>> Lãi suất tiết kiệm NCB mới nhất tháng 3/2024

BIDV cho vay mua nhà lãi suất chỉ từ 5%/năm

Ngân hàng nào trả lãi suất tiền gửi cao nhất tại ngày 20/3?

Lãi suất tiết kiệm NCB mới nhất tháng 3/2024

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/lai-suat-cho-vay-tai-pvcombank-chua-den-6-227074.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Lãi suất cho vay tại PVcomBank chưa đến 6%
POWERED BY ONECMS & INTECH