BIDV cho vay mua nhà lãi suất chỉ từ 5%/năm

20-03-2024 19:22|Mạc Thùy

BIDV điều chỉnh lãi suất cho vay nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay phù hợp.

Từ nay đến 30/6/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV - Mã: BID) triển khai gói vay vốn phục vụ nhu cầu nhà ở hoặc vay trả nợ trước hạn khoản vay nhà ở tại ngân hàng khác với chính sách lãi suất siêu hấp dẫn với mong muốn hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay phù hợp, áp dụng tại địa bàn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Với các khách hàng tại các địa bàn ngoài Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, mức lãi suất cho vay mua nhà tối thiểu cố định từ 6% áp dụng trong 24 tháng đầu tiên hoặc 7% trong 36 tháng.

Lãi suất sau thời gian ưu đãi áp dụng theo chính sách của BIDV theo từng thời kỳ.

Thời gian vay lên tới 30 năm, hạn mức vay tối đa 100% tổng nhu cầu vốn, khách hàng hoàn toàn an tâm lên kế hoạch cho việc vay vốn để sở hữu căn nhà cho riêng mình.

Mới đây, ngân hàng Agribank vừa điều chỉnh lãi suất cho vay mua nhà giảm còn 6%/năm áp dụng thời gian vay tối đa 6 tháng. Đối với khoản giải ngân có thời hạn từ 6-12 tháng, Agribank điều chỉnh về 6,5%/năm.

Đối với khoản vay trung và dài hạn, mức lãi suất cho vay trong 24 tháng đầu tiên là 6,5%/năm. Kể từ năm thứ 3, mức lãi suất cho vay sẽ thả nổi. Theo đó, mức lãi suất thả nổi được tính bằng lãi suất niêm yết tối đa tiền gửi tiết kiệm 12 tháng trả lãi cuối kỳ cộng với biên độ 3%/năm.

Ngân hàng nào trả lãi suất tiền gửi cao nhất tại ngày 20/3?

Lãi suất tiết kiệm NCB mới nhất tháng 3/2024

BIDV điều chỉnh giảm lãi suất tiết kiệm từ ngày 19/3

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bidv-cho-vay-mua-nha-lai-suat-chi-tu-5nam-227155.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
BIDV cho vay mua nhà lãi suất chỉ từ 5%/năm
POWERED BY ONECMS & INTECH