Làm giúp việc 17 năm, người phụ nữ ‘số hưởng’ thừa kế 69 tỷ đồng từ bà chủ doanh nhân: Từ nhà xe tới bất động sản đều không thiếu

06-05-2024 06:57|Họa Mi

Sau nhiều năm gắn bó, 1 người giúp việc nhận tài sản thừa kế lên đến 69 tỷ đồng từ bà chủ doanh nhân.

Nhiều người có nhu cầu thuê giúp việc khi họ lớn tuổi hoặc quá bận rộn. Họ có niềm tin tưởng nhất định đối với người giúp việc đã gắn bó nhiều năm với mình. Đó cũng là câu chuyện của 1 nữ doanh nhân 59 tuổi người Pháp khi bà để lại nhiều tài sản cho giúp việc của mình.

Theo trang Bangkok Post, người phụ nữ giàu "nứt đố đổ vách" này là nữ doanh nhân Catherine Delacote. Bà Catherine Delacote là 1 doanh nhân thành đạt, là chủ của 5 biệt thự tọa lạc tại đảo Koh Samui (Thái Lan). Sau khi doanh nhân 59 tuổi qua đời, tài sản của bà không thuộc về người thân mà được trao cho giúp việc đã gắn bó 17 năm là Nutwalai Phupongta, năm nay 49 tuổi.

giup-viec-cham-nguoi-gia

Câu chuyện nữ doanh nhân giàu có để lại tài sản cho người giúp việc gây chú ý. Ảnh minh họa: Internet

Thông tin này ngay lập tức lan truyền với tốc độ chóng mặt và thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng mạng. Nhiều người cũng bàn tán về quyết định táo bạo của nữ doanh nhân mà muốn tìm hiểu thông tin về nữ giúp việc "số hưởng".

qdqrmhvwm61-iw83s5so072-kzh3yb0jql3

Nữ giúp việc 49 tuổi nhận nhiều tài sản từ bà chủ sau khi bà qua đời, tổng số tiền lên đến 69 tỷ đồng. Ảnh: Internet

Theo truyền thông Thái Lan, nữ giúp việc Nutwalai đã tiết lộ những tài sản mà mình nhận được từ bà chủ nhà. Cô nắm quyền sở hữu biệt thự nơi mà cô và bà chủ đã sống nhiều năm, thêm mảnh đất gần đó, xe ô tô, tiền mặt và nhiều tài sản giá trị khác. Theo nhiều nguồn tin, số tài sản mà người giúp việc 49 tuổi thừa hưởng từ bà chủ lên đến 100 triệu baht (tương đương 69 tỷ đồng). Với số tiền không nhỏ mà bà chủ doanh nhân để lại, nữ giúp việc Nutwalai càng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Cach-xac-dinh-di-san-thua-ke-theo-luat-hien-hanh-1

Nữ doanh nhân trao nhiều tài sản giá trị cho nữ giúp việc bên mình 17 năm. Ảnh minh họa: Internet

Cũng theo lời nữ giúp việc 49 tuổi, nhiều năm trước bà Catherine Delacote và chồng đã sống tại căn biệt thự hoành tráng ở đảo. Tuy nhiên, sau khi họ ly hôn, bà Catherine Delacote chỉ sống ở đây 1 mình.

Ngày 29/4, nữ doanh nhân giàu có được phát hiện tử vong vào lúc 8h sáng. Cảnh sát tìm thấy thi thể bà Catherine Delacote ở gần hồ bơi trong biệt thự. Họ cũng tìm thấy vết đạn ở thái dương nạn nhân, vết thương trên tay và lỗ đạn còn lại trên cửa. Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện 1 khẩu súng tự động 45mm, vỏ đạn, kính râm và bao thuốc lá.

Nhiều người đồn đoán rằng bà Catherine Delacote đã tự sát vì bà có gửi tin nhắn cho một số người nói rằng sẽ để giúp việc thừa kế tài sản. Trước đó, nữ doanh nhân 59 tuổi cũng đã chủ động chuyển cho người giúp việc số tiền 500.000 baht (345 triệu đồng) để lo liệu tang lễ. Dù không nhắc tới chuyện tự sát nhưng bà Delacote đã nói với người giúp việc chuyện mình bị bệnh ung thư.

Theo lời của người giúp việc, khẩu súng có mặt ở hiện trường là của nữ doanh nhân. Trước đó, biệt thự bị trộm đột nhập nên bà Delacote mua súng để đề phòng. Hiện tại những thông tin liên quan tới cái chết của nữ doanh nhân 59 tuổi vẫn đang là chủ đề được nhiều người quan tâm và bàn tán.

>> Không cho người nhà thừa kế 1 xu, cụ ông quyết để lại 5 căn nhà cho người dưng: Nghe lý do ai cũng bàng hoàng

Được thừa kế hơn 10 tỷ đồng, người phụ nữ mất sạch vì 'sập bẫy' quen qua mạng: Cảnh sát vào cuộc, 1 người bị bắt giữ

Không cho người nhà thừa kế 1 xu, cụ ông quyết để lại 5 căn nhà cho người dưng: Nghe lý do ai cũng bàng hoàng

Nam diễn viên có tới 3 ‘người vợ hờ’, nhất quyết không kết hôn, gây chấn động vì tài sản 3.100 tỷ đồng để người này thừa kế

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/lam-giup-viec-17-nam-nguoi-phu-nu-so-huong-thua-ke-69-ty-dong-tu-ba-chu-doanh-nhan-tu-nha-xe-toi-bat-dong-san-deu-khong-thieu-d121931.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Làm giúp việc 17 năm, người phụ nữ ‘số hưởng’ thừa kế 69 tỷ đồng từ bà chủ doanh nhân: Từ nhà xe tới bất động sản đều không thiếu
POWERED BY ONECMS & INTECH