Lần đầu tiên FPT Shop bán điều hoà, giá chỉ từ 5 triệu đồng

09-04-2024 05:51|Mai Chi

FPT Shop chính thức triển khai thêm các sảm phẩm tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... vào chuỗi cửa hàng trên toàn quốc.

Trong bối cảnh thời tiết nắng nóng gay gắt kéo dài, việc sở hữu một không gian mát mẻ và thoải mái là mong muốn hàng đầu của mọi gia đình Việt. Thấu hiểu nhu cầu này, từ ngày 01/04, FPT Shop chính thức cung cấp các sản phẩm máy điều hòa (máy lạnh) chất lượng trên toàn quốc.

Các sản phẩm máy lạnh tại FPT Shop có mức giá chỉ từ hơn 5.000.000 đồng hoặc kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn như: bao công lắp đặt, miễn phí ống đồng, bảo hiểm 100% cháy nổ, trả góp 0%,....

Lần đầu tiên FPT Shop bán điều hoà, giá chỉ từ 5 triệu đồng
FPT Shop bán cả điều hoà, máy giặt,... Ảnh: FPT Shop

Chia sẻ về việc chính thức mở rộng kinh doanh nhóm hàng điện máy, đại diện FPT Shop - ông Phạm Quốc Bảo Duy, Giám đốc Ngành hàng Điện máy bày tỏ: “Trải qua hơn một thập kỷ hoạt động và phát triển, FPT Shop hạnh phúc và tự hào khi được sự tin chọn của hơn 18 triệu khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự lựa chọn đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng không chỉ ở các thiết bị công nghệ hàng đầu mà còn là những sản phẩm gia dụng tiện ích”.

>> Dồn lực mở thêm 400 nhà thuốc cùng 100 trung tâm tiêm chủng, FPT Retail đặt mục tiêu lãi 125 tỷ đồng

Theo ông Duy, sau hơn 2 năm phát triển nhóm hàng Gia dụng trên hơn 600 cửa hàng, FPT Shop đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tiếp nối thành công này, tháng 06/2023, công ty đã lên kế hoạch triển khai kinh doanh nhóm hàng Điện máy với sản phẩm thử nghiệm đầu tiên là Tivi. Tháng 01/2024 vừa qua, FPT Shop tiến hành thử nghiệm mở bán máy lạnh tại khu vực TP. HCM và thu được những kết quả khả thi nhất định. Đây chính là cơ sở để FPT Shop tiếp tục đầu tư, mở rộng danh mục nhóm hàng điện máy và chính thức triển khai kinh doanh các sản phẩm như: tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... trên toàn quốc.

Lần đầu tiên FPT Shop bán điều hoà, giá chỉ từ 5 triệu đồng
Lần đầu tiên FPT Shop bán điều hoà. Ảnh: FPT Shop

Về định hướng phát triển sắp tới, ông Duy chia sẻ thêm, trong bối cảnh tình hình kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, FPT Shop luôn nỗ lực và cam kết đồng hành, mang đến cho khách hàng những sản phẩm điện máy chất lượng với mức giá phù hợp nhất. "Chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với các thương hiệu uy tín như: Samsung, Xiaomi, Daikin, Casper,… nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời, bên cạnh việc tăng cường các dịch vụ hậu mãi, FPT Shop còn mang đến những giải pháp tài chính để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm như chương trình trả góp lãi suất 0%, số tiền trả góp chỉ có 31.000 đồng/ngày." - Đại diện FPT Shop cho biết.

Theo nhận định của các lãnh đạo FPT Retail , thị trường vẫn còn nhiều rủi ro và đối mặt với nhiều yếu tố bất định, thị trường bán lẻ nói chung cần thêm thời gian để hồi phục. Mặt hàng ICT là hàng không thiết yếu nên nhu cầu mua sắm sẽ phục hồi chậm hơn, do đó công ty dự báo doanh thu chuỗi FPT Shop sẽ đi ngang trong năm 2024. Riêng chuỗi nhà thuốc Long Châu vẫn được coi là động lực tăng trưởng chính cho FPT Retail do đánh giá thị trường còn nhiều tiềm năng phát triển, kỳ vọng doanh thu tăng 2 con số.

Cuối năm 2023, công ty đã đóng cửa một số cửa hàng FPT Shop và sẽ tiếp tục đánh giá hoạt động của từng cửa hàng trong năm nay, mục tiêu nâng cao hiệu quả kinh doanh của các cửa hàng hiện hữu.

>> Chuyện chưa kể về Long Châu: Từ nhà thuốc lớn nhất Sài Gòn mà cái gì cũng viết giấy, không có nổi 1 chiếc máy tính nào tới ‘viên ngọc rồng’ 15.000 tỷ

Ông Đỗ Cao Bảo: Hơn 500 nhân viên một hãng Nhật Bản ở Tokyo đồng loạt cúi đầu 'cảm ơn FPT đã cứu chúng tôi'

Dồn lực mở thêm 400 nhà thuốc cùng 100 trung tâm tiêm chủng, FPT Retail đặt mục tiêu lãi 125 tỷ đồng

‘Lão tướng’ sáng lập FPT Đỗ Cao Bảo nhận định 'Có lẽ FPT lại đơn độc trong công cuộc chip bán dẫn giống như xuất khẩu phần mềm cách đây 25 năm'

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/lan-dau-tien-fpt-shop-ban-dieu-hoa-gia-chi-tu-5-trieu-dong-229965.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Lần đầu tiên FPT Shop bán điều hoà, giá chỉ từ 5 triệu đồng
POWERED BY ONECMS & INTECH