luật quảng cáo

Cách các quốc gia cân bằng sức ảnh hưởng và trách nhiệm của KOL
Không thể phủ nhận vai trò của KOL trong việc thay đổi xu hướng tiêu dùng, khơi gợi các giá trị sống, thậm chí tác động tới chính sách nếu tiếng nói đủ mạnh và đúng đắn. Tuy nhiên, đi cùng với vai trò là trách nhiệm.
5 ngày trước|Thị trường
  • Thủ tướng: Xử lý nghiêm cán bộ, sĩ quan bảo kê, tiếp tay buôn lậu, hàng giả
    Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm các cán bộ, công chức, sĩ quan có biểu hiện suy thoái đạo đức, tham nhũng, tiêu cực, bảo kê, tiếp tay cho các đối tượng sản xuất, buôn bán hàng giả.
    2 tháng trước|Vĩ mô
  • Trong 5 tiếng, 1 tiktoker nổi tiếng có thể bán được 650 triệu USD
    Nhấn mạnh xu hướng thời đại mua sắm theo thần tượng, Phó Chủ tịch Quốc hội Lê Minh Hoan cho rằng, sức mạnh của truyền thông, người nổi tiếng "không bỏ qua được". Nhưng theo ông, cần có công cụ hướng dẫn đơn giản, dễ tiếp cận, để vừa phát huy kênh quảng cáo thương mại điện tử, vừa hạn chế tối đa vi phạm.
    2 tháng trước|Thị trường
  • Nghệ sĩ, KOL vi phạm: Buộc phải 'vô hình'
    Phản hồi về việc xử lý những hành vi quảng cáo sai sự thật, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch khẳng định không có ngoại lệ cho người nổi tiếng vi phạm. Từ đây, nghệ sĩ, KOL (người có sức ảnh hưởng) quảng cáo sai sự thật có thể đối diện cả án hành chính lẫn hình sự và những hình thức tẩy chay mạnh mẽ.
    2 tháng trước|Đời sống
POWERED BY ONECMS & INTECH