Đời sống

Mailisa bán gì?

Lý Hà 16/11/2025 - 11:13

Mailisa nhiều lần khẳng định chất lượng sản phẩm mà thẩm mỹ viện quảng cáo.

Ngày 13/11, cơ quan công an đồng loạt kiểm tra hàng loạt cơ sở thuộc hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Khánh Hòa, Nghệ An... và biệt phủ của bà chủ Phan Thị Mai (chủ thẩm mỹ viện Mailisa) ở khu dân cư Thới An (quận 12 cũ, TP. Hồ Chí Minh), gây xôn xao dư luận.

Đến thời điểm hiện tại, phía cơ quan chức năng vẫn chưa công bố lý do của buổi làm việc cũng như kết quả điều tra, càng khiến nhiều người tò mò về hoạt động kinh doanh của thẩm mỹ viện này.

Thẩm mỹ viện Mailisa được thành lập năm 1998. Sau gần 30 năm, thẩm mỹ viện đã phát triển thành hệ thống lớn với 17 chi nhánh trên toàn quốc, khoảng 2.000 nhân viên.

Mailisa bán gì? - ảnh 1
Doctor Magic là sản phẩm nổi tiếng của thẩm mỹ viện Mailisa. Ảnh: Website của Mailisa.

Ngoài các dịch vụ làm đẹp truyền thống như phun xăm thẩm mỹ, điều trị da, phẫu thuật thẩm mỹ và đào tạo nghề, Mailisa còn quảng bá mạnh cho dòng mỹ phẩm Doctor Magic.

Theo thông tin quảng bá từ Mailisa, các dòng mỹ phẩm Doctor Magic đã có mặt trên thị trường Việt Nam hơn một thập kỷ. Doctor Magic được giới thiệu là thương hiệu có nguồn gốc tại Hồng Kông, phát triển dựa trên công nghệ hiện đại cùng dây chuyền sản xuất khép kín. Thành phần chủ yếu là các chiết xuất thiên nhiên nên an toàn cho người sử dụng và phù hợp với nhiều loại da khác nhau.

Danh mục sản phẩm của Doctor Magic khá đa dạng như các bộ chăm sóc da chuyên biệt hỗ trợ cải thiện nám, tàn nhang, sắc tố da; bộ giảm mụn và thâm; bộ dưỡng da chuyên sâu giúp da sáng màu hơn. Ngoài ra, thương hiệu này còn có nhiều sản phẩm khác như xịt khoáng, cushion, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, tinh chất kích thích mọc lông, mặt nạ dưỡng ẩm…

Một trong những dòng sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất là bộ N3 Mailisa gồm 3 sản phẩm (làm trắng, hỗ trợ trị nám…). Bộ này được bán với mức giá khoảng 2,3 triệu đồng sau giảm, so với giá gốc 2,55 triệu đồng.

Mailisa bán gì? - ảnh 2
Mailisa nhiều lần khẳng định chất lượng sản phẩm. Ảnh chụp màn hình.

Mailisa cho biết, toàn bộ sản phẩm đều được nhập khẩu chính ngạch, có bảng thành phần rõ ràng in trên bao bì, đảm bảo tính minh bạch, an toàn và hiệu quả khi sử dụng. Các sản phẩm này cũng được kiểm nghiệm độc lập và tuân thủ đầy đủ các quy định tại Thông tư 06/2011/TT-BYT của Bộ Y tế.

Theo trang Facebook cá nhân, Mailisa nhiều lần đăng tải bài viết khẳng định sản phẩm đạt chất lượng và quy định, không phải là hàng kém chất lượng hay kem trộn, kem giả. Bà chủ thẩm mỹ viện nhấn mạnh luôn đặt an toàn và uy tín lên hàng đầu, do đó mọi sản phẩm nhập khẩu đều phải trải qua quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt.

Trước khi lưu hành, Mailisa luôn cho kiểm nghiệm các sản phẩm Doctor Magic tại những đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam như Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (Quatest 3); Công ty Phân tích - Kiểm nghiệm Việt Tín; đồng thời đối chiếu kết quả tại 2-3 đơn vị độc lập khác nhau để đảm bảo độ chính xác và minh bạch tuyệt đối.

Quy trình kiểm nghiệm gồm nhiều bước chặt chẽ như:

Kiểm tra hàm lượng kim loại nặng (thủy ngân, chì, asen...) nhằm đảm bảo không vượt ngưỡng an toàn theo quy định của Bộ Y tế.

Kiểm nghiệm vi sinh vật (Pseudomonas aeruginosa, Staphylococcus aureus, Candida albicans...) để đảm bảo sản phẩm sạch khuẩn, không nấm mốc và an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

“Chỉ khi sản phẩm đạt chuẩn an toàn tuyệt đối, Mailisa mới cho phép phân phối ra thị trường. Nếu sản phẩm không đạt, Mailisa sẽ trả lại ngay cho đối tác. Trong hợp đồng đã quy định rõ, đối tác phải chịu toàn bộ chi phí vận chuyển, tổn thất và mọi trách nhiệm nếu làm ảnh hưởng đến thương hiệu Mailisa hoặc quyền lợi người tiêu dùng", bài đăng của Mailisa nêu rõ.

“Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm Doctor Magic đều có phiếu công bố mỹ phẩm hợp pháp do Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế cấp phép, chứng nhận an toàn, đạt chuẩn và đủ điều kiện lưu hành. Khi nhập khẩu bất kỳ lô sản phẩm nào, Ban lãnh đạo Mailisa luôn chủ động thực hiện kiểm nghiệm độc lập theo đúng quy định tại Thông tư 06/2011/TT-BYT của Bộ Y tế", Mailisa nói thêm ở một bài đăng khác.

Mailisa luôn nhấn mạnh, sau 27 năm gắn bó với ngành thẩm mỹ, cô và chồng chưa bao giờ xem nhẹ hai chữ “trách nhiệm” và “đạo đức nghề nghiệp”, luôn kiên định với triết lý: “Làm đúng để pháp luật bảo vệ mình - Làm đúng để khách hàng tin yêu mình".

Theo Thị trường tài chính
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/kien-thuc/mailisa-ban-gi-155708.html
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Đọc tiếp
    Mailisa bán gì?
    POWERED BY ONECMS & INTECH