Meta mở quảng cáo trên Threads cho cả thế giới: Cơ hội vàng chạm tới tay 320 triệu người dùng
Trước đó, tính năng quảng cáo này chỉ được thử nghiệm giới hạn với một số công ty tại Mỹ và Nhật Bản kể từ tháng Giêng năm nay.
Tập đoàn Meta – công ty sở hữu Facebook- chính thức mở rộng nền tảng quảng cáo trên mạng xã hội Threads đến tất cả các nhà quảng cáo đủ điều kiện trên toàn cầu, đánh dấu bước đi chiến lược nhằm bắt đầu tạo doanh thu từ dịch vụ microblogging ra mắt vào tháng 7 năm 2023.
Thông báo được Meta đưa ra hôm thứ tư trong một bài đăng blog, khẳng định tất cả các doanh nghiệp đủ điều kiện trên toàn cầu hiện có thể triển khai quảng cáo trên Threads. Trước đó, tính năng quảng cáo này chỉ được thử nghiệm giới hạn với một số công ty tại Mỹ và Nhật Bản kể từ tháng Giêng năm nay.
Theo Meta, quảng cáo trên Threads sẽ bắt đầu được triển khai tại một số thị trường chọn lọc và sẽ mở rộng ra các thị trường khác trong thời gian tới, trong quá trình công ty tiếp tục thử nghiệm và đánh giá phản hồi. Đồng thời, các doanh nghiệp có thể sử dụng công cụ kiểm soát nội dung quảng cáo – “bộ lọc hàng tồn kho” – để tránh cho quảng cáo của họ hiển thị gần các nội dung phản cảm.
![]() |
Meta mở quảng cáo trên Threads cho cả thế giới. Ảnh minh hoạ |
>> Ông lớn trái cây Trung Quốc dính scandal, Bộ Công Thương cảnh báo doanh nghiệp Việt
Trong cuộc họp báo cáo kết quả kinh doanh quý IV hồi tháng 1, Giám đốc Tài chính của Meta, bà Susan Li, cho biết việc giới thiệu quảng cáo trên Threads sẽ diễn ra từ từ và công ty không kỳ vọng đây sẽ là động lực tăng trưởng doanh thu chính trong năm 2025. Tuy nhiên, các nhà phân tích đánh giá Threads có thể trở thành một nguồn thu lớn cho Meta trong tương lai, tương tự như nền tảng Twitter (nay là X) trước khi được tỷ phú Elon Musk mua lại vào năm 2022. Vào năm 2021, doanh thu hàng năm của Twitter đạt mức 5 tỷ USD.
Threads hiện thu hút hơn 320 triệu người dùng hoạt động hàng tháng và đang ghi nhận hơn 1 triệu lượt đăng ký mới mỗi ngày, theo tiết lộ từ Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg trong buổi trao đổi với các nhà phân tích đầu năm nay. Ông cũng bày tỏ kỳ vọng lớn vào tiềm năng phát triển của nền tảng mới này. “Tôi tin rằng Threads sẽ tiếp tục đà tăng trưởng để trở thành nền tảng thảo luận hàng đầu và sẽ đạt 1 tỷ người dùng trong vài năm tới”, Zuckerberg nhấn mạnh.
Thuật toán 'mê hoặc' giúp TikTok Shop giữ chân khách hàng, bỏ xa đối thủ Meta và Pinterest
Messenger lặng lẽ đổi lại logo xanh - trắng phiên bản cũ: Meta đang toan tính gì?