Từ ý tưởng đến hiện thực là một chặng đường dài, khi mô hình này phải đối mặt với hàng loạt thách thức về vốn đầu tư, hạ tầng và khả năng vận hành đồng bộ.
Bên cạnh tăng trưởng ổn định trong nước, mảng công nghệ quốc tế tiếp tục là động lực chính giúp FPT bứt phá. Riêng thị trường Nhật Bản ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng 27%, đóng góp gần 10.000 tỷ đồng vào tổng doanh thu 8 tháng.
SUV MG ZS 2025 thế hệ mới đã chính thức mở màn tại Đông Nam Á, cụ thể ở Philippines, với mức giá từ 948.888 đến 1.328.888 Peso (tương đương khoảng 437 - 612 triệu đồng).
Hãng ô tô MG của Trung Quốc gây bất ngờ khi tiết lộ họ đã phải chịu lỗ hơn 15 triệu AUD (gần 270 tỷ đồng) chỉ trong một tháng, do chương trình giảm giá mạnh cho mẫu xe điện MG4.
Trong tháng 8 này, hàng loạt mẫu ô tô Trung Quốc từ các thương hiệu như Omoda & Jaecoo, Geely, MG, BYD đang được giảm giá mạnh để tăng sức hút với người tiêu dùng Việt Nam.
Vừa ra mắt với giá chỉ từ 235 triệu đồng, mẫu hatchback hạng B MG4 đang thu hút sự chú ý mạnh mẽ, thậm chí “lấn át” cả Kia Morning và Hyundai Grand i10 nhờ thiết kế hiện đại và công nghệ vượt trội.
Bên cạnh thiết kế hiện đại, MG4 EV thế hệ thứ hai được kỳ vọng là cú hích mới trong phân khúc xe điện giá rẻ với tùy chọn pin bán thể rắn hoàn toàn mới.
Dù mới gia nhập thị trường không lâu, MG ZS đang đối mặt với nhiều thách thức khi giá xe mới tụt dốc, còn xe đã qua sử dụng lại mất giá nhanh chóng chỉ sau vài nghìn km lăn bánh.
Nghi phạm tên là Shane Devon Tamura - một người đàn ông 27 tuổi, cư trú tại Las Vegas, bang Nevada. Theo các quan chức, người này không có tiền án tiền sự đáng kể và không nằm trong diện theo dõi đặc biệt của cơ quan thực thi pháp luật.
MG, thương hiệu thuộc tập đoàn SAIC của Trung Quốc chính thức đưa vào sản xuất mẫu hatchback điện MG4, chiếc xe điện đầu tiên trên thế giới được trang bị pin bán thể rắn.
Nội thất MG4 gây ấn tượng với màn hình giải trí cỡ lớn đặt nổi, tích hợp nền tảng công nghệ thông minh phát triển cùng Oppo, mang đến trải nghiệm hiện đại và tiện nghi cho người dùng.
Dù doanh thu quý II/2025 tăng hơn 50% nhờ mở rộng quy mô, doanh nghiệp phân phối ô tô Trung Quốc vẫn chứng kiến lợi nhuận sụt giảm gần 25% do chi phí hoạt động tăng mạnh và áp lực cạnh tranh giá ngày càng lớn trong ngành.