MSB hợp tác chiến lược với Vietnam Airlines, đổi mới trải nghiệm và gia tăng lợi ích cho khách hàng
Sự hợp tác giúp MSB phát huy thế mạnh tài chính số và tệp khách hàng lớn, trong khi Vietnam Airlines mở rộng hội viên chương trình Bông Sen Vàng.
Ngày 19/8, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB - Mã: MSB) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), đánh dấu bước mở rộng quan trọng trong hệ sinh thái dịch vụ, hướng tới gia tăng lợi ích và trải nghiệm cho khách hàng.
Sự hợp tác này giúp MSB tận dụng thế mạnh về dịch vụ tài chính số cùng mạng lưới khách hàng rộng lớn, trong khi Vietnam Airlines sẽ mở rộng cộng đồng hội viên chương trình Bông Sen Vàng, đặc biệt hướng tới nhóm khách hàng trẻ trung, năng động, có nhu cầu trải nghiệm cao và trung thành với các đặc quyền ưu đãi hấp dẫn từ thương hiệu.
Một điểm nhấn trong hợp tác là khách hàng MSB được trải nghiệm tính năng tích hợp đổi điểm MSB Rewards (M-point) sang dặm thưởng Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines. Điều này giúp gia tăng giá trị tích lũy và kết nối sâu sắc hơn với chương trình khách hàng thân thiết của cả 2 bên.
MSB Rewards cho phép khách hàng quy đổi M-Point từ các giao dịch thành phiếu quà tặng từ hơn 1.000 đối tác trong các lĩnh vực như thời trang, ẩm thực, du lịch… Đây là hệ thống tích điểm tri ân khách hàng của MSB.
Ngoài ra, chương trình phiên hạng thành viên đồng hành giữa MSB và Vietnam Airlines giúp khách hàng vừa hưởng quyền lợi theo chương trình khách hàng thân thiết của Vietnam Airlines, vừa nhận đặc quyền từ hệ sinh thái ngân hàng.
Các ưu đãi song song này mang đến trải nghiệm hành trình đa kênh linh hoạt, tối ưu thao tác tài khoản và thẻ, nâng cao chất lượng phục vụ trong từng giao dịch.
![]() |
MSB ký kết hợp tác chiến lược với Vietnam Airlines. Ảnh: MSB |
Tại lễ ký kết, đại diện MSB cho biết, ngân hàng và Vietnam Airlines sẽ cùng xây dựng nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng hiện hữu, kết hợp giữa dịch vụ tài chính và dặm thưởng hàng không.
Sự hợp tác không chỉ mang đến sản phẩm, dịch vụ tài chính hiệu quả mà còn mở ra những trải nghiệm mới, thuận tiện nhất cho khách hàng 2 bên.
Đáng chú ý, việc liên kết với Vietnam Airlines giúp MSB mở rộng thị phần sang phân khúc khách hàng có khả năng chi tiêu cao và tăng doanh thu phí dịch vụ thông qua các giao dịch chi tiêu bằng thẻ.
Ngoài ra, ngân hàng cũng có thể thúc đẩy tỷ lệ sử dụng các sản phẩm tài chính tích hợp như gửi tiết kiệm, đầu tư, bảo hiểm.
Với bước đi này, MSB tiếp tục khẳng định cam kết không ngừng đổi mới và phát triển, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình chuyển đổi số, đồng thời xây dựng hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, tiện ích và hiện đại, gia tăng sự hài lòng và trải nghiệm cho khách hàng.