Nhan sắc tuổi U40 đáng ngưỡng mộ của cô hoa hậu ‘bí ẩn’ nhất Việt Nam

28-02-2024 07:11|Thanh Thanh

Dù hiếm hoi đăng tải hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội nhưng nàng hậu này vẫn được khen ngợi mỗi lần xuất hiện.

Hoa hậu bí ẩn nhất showbiz Việt

Nguyễn Thị Huyền sinh năm 1985 đến từ Hải Phòng là cô gái đăng quang cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2004” khi mới 19 tuổi. Với khuôn mặt đầy đặn, mộc mạc, mang vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ Á Đông cùng chiều cao 1,72m Nguyễn Thị Huyền còn vinh dự lọt top 15 Miss World 2004, đây là một trong những thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc danh giá này.

Cô đăng quang đầy thuyết phục nhận được sự ủng hộ của hầu hết công chúng

Cô đăng quang đầy thuyết phục nhận được sự ủng hộ của hầu hết công chúng

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ của cuộc thi hoa hậu, Nguyễn Thị Huyền đi du học rồi về nước kết hôn. Từ đó, thông tin của cô trở nên hiếm hoi. Chỉ khi công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam, thông tin của Nguyễn Thị Huyền mới được hé lộ chút ít. Dù vậy, cô vẫn được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh "hoa hậu của các hoa hậu".

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền thời điểm đăng quang

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền thời điểm đăng quang

Dù sở hữu lợi thế về ngoại hình và có được danh tiếng lớn từ ngôi vị hoa hậu Việt Nam nhưng Nguyễn Thị Huyền lại không chú trọng showbiz và quyết tâm theo đuổi con đường học tập.

Năm 2007, nàng hậu du học chuyên ngành báo chí tại đại học Middlesex (Anh). Cô tốt nghiệp cử nhân loại giỏi sau hai năm và trở về Việt Nam. Tới năm 2012, Nguyễn Thị Huyền tiếp tục học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Tuy không mặn mà với showbiz nhưng Nguyễn Thị Huyền cũng từng góp mặt trong nhiều bộ phim như: Thời Xa Vắng, Lâu Đài Tình Ái (đóng cùng Hoài Linh, Phi Nhung).

Tuy nhiên, nàng hậu này rất ít khi xuất hiện trước công chúng, chỉ thi thoảng mới tham dự một vài sự kiện thân quen. Vì thế, người đẹp còn được mệnh danh là một trong những "hoa hậu bí ẩn nhất showbiz Việt".

Tuổi U40 sở hữu nhan sắc vạn người mê

Hiện tại Nguyễn Thị Huyền có cuộc sống bình an, hạnh phúc bên gia đình

Hiện tại Nguyễn Thị Huyền có cuộc sống bình an, hạnh phúc bên gia đình

Về đời sống cá nhân, Nguyễn Thị Huyền từng bí mật kết hôn với doanh nhân - thạc sĩ Tống Ngọc Trung khi cả hai cùng du học tại Anh. Hai người có với nhau một con gái. Tuy nhiên, cặp đôi đã đường ai nấy đi vào năm 2009. Sau đó, Nguyễn Thị Huyền kín tiếng về đời tư và ít khi chia sẻ chuyện tình cảm trên truyền thông.

Vào năm 2018, nàng hậu tiết lộ rằng cô đã kết hôn lần hai, nhưng không chia sẻ danh tính chồng cũng như thông tin về gia đình. Hoa hậu Việt Nam 2004 từng tâm sự trong một bài phỏng vấn rằng bạn đời chỉ bảo cho cô nhiều bài học quý giá và giúp cô mạnh mẽ hơn.

ở tuổi U40, dù không ăn vận lộng lẫy, kiêu sa nàng hậu vẫn toát lên vẻ đẹp phúc hậu đầy sức sống

ở tuổi U40, dù không ăn vận lộng lẫy, kiêu sa nàng hậu vẫn toát lên vẻ đẹp phúc hậu đầy sức sống

Hiện tại, Nguyễn Thị Huyền đang kinh doanh riêng và đảm nhiệm một số công việc chuyên môn tại Học viện Báo chí Tuyên truyền. Cô cũng tập trung kinh doanh nhà hàng và có công ty riêng.

Ngoài công việc, Nguyễn Thị Huyền tận hưởng cuộc sống bình yên, thư thái trong biệt thự rộng rãi ở Hà Nội. Cô yêu thích trồng cây, làm vườn trong cơ ngơi của mình.

Một góc nhìn từ phía ngoài ngôi nhà của nàng hậu

Một góc nhìn từ phía ngoài ngôi nhà của nàng hậu

Ở tuổi U40, nàng hậu này vẫn sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, rạng ngời và ngày càng mặn mà, đằm thắm hơn. Cô nhiều lần được khen ngợi bởi làn da trắng mịn màng đánh bật tuổi tác. Hiện tại, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền vẫn giữ được một cuộc sống đáng ngưỡng mộ.

>> Nữ chính ngôn tình của màn cầu hôn bằng 200 drone giá tiền tỷ: 'Cô gái thời tiết' nổi tiếng của nhà đài, từng được 'bà trùm' Phạm Kim Dung mời thi HHVN

Đại gia Thanh Hóa vừa bị bắt: Từng cưới vợ hoa hậu kém 19 tuổi, 'sếp lớn' hệ sinh thái FLC

Choáng ngợp với khối bất động sản 'khủng' của doanh nhân chồng hoa hậu Hà Kiều Anh

Chồng hoa hậu được mệnh danh "thần tiên tỷ tỷ": 4 năm startup 5 công ty, sở hữu chuỗi bất động sản hạng sang khắp toàn miền

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/nhan-sac-tuoi-u40-dang-nguong-mo-cua-co-hoa-hau-bi-an-nhat-viet-nam-d116915.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nhan sắc tuổi U40 đáng ngưỡng mộ của cô hoa hậu ‘bí ẩn’ nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS & INTECH