Thế giới

Ông Donald Trump bất ngờ đạt ‘kỷ lục’ chưa từng có sau vụ ám sát hụt

Đào Doãn 18/07/2024 19:17

Số người Mỹ tin rằng cựu Tổng thống Donald Trump sẽ "đánh bại" Tổng thống Joe Biden vào tháng 11 tới đang tăng lên mạnh mẽ.

Trong một cuộc thăm dò của The Economist và YouGov mới đây, 49% người Mỹ ở độ tuổi trưởng thành cho biết họ nghĩ ông Donald Trump sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống năm 2024.

Người phát ngôn của YouGov đã xác nhận với Newsweek rằng kết quả thăm dò mới đây cho thấy ông Trump đã phá vỡ kỷ lục về tỷ lệ ủng hộ của mình.

Ông Donald Trump bất ngờ đạt ‘kỷ lục’ chưa từng có sau vụ ám sát hụt - ảnh 1
Kết quả thăm dò mới đây cho thấy ông Trump đã phá vỡ kỷ lục về tỷ lệ ủng hộ của mình

Cuộc thăm dò tuần trước cũng chỉ ra 48% người trưởng thành dự đoán ông Trump sẽ chiến thắng, trong khi với ông Biden chỉ là 29%.

Trong một cuộc khảo sát hồi tháng 11, tỷ lệ dự đoán ông Trump đắc cử cũng cao hơn đáng kể so với tỷ lệ 26% đối với ông Joe Biden. Cuộc khảo sát nêu rõ rằng những người tham gia nên chọn người mà họ tin rằng sẽ trở thành Tổng thống thay vì sở thích cá nhân.

Theo Newsweek

>> Ngỡ ngàng ‘Phó tướng’ trẻ hàng đầu lịch sử nước Mỹ: Kinh nghiệm chính trị ít ỏi, từng công khai ‘chỉ trích’ ông Trump

Kẻ bắn ông Donald Trump nã 8 phát đạn từ khoảng cách 60m

Các nhân chứng kể lại khoảnh khắc ông Donald Trump thoát chết trong gang tấc

Theo Kinh tế Đô Thị
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/nhip-song-do-day/ong-donald-trump-bat-ngo-dat-ky-luc-chua-tung-co-sau-vu-am-sat-hut-124284.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Ông Donald Trump bất ngờ đạt ‘kỷ lục’ chưa từng có sau vụ ám sát hụt
POWERED BY ONECMS & INTECH