Ông Nguyễn Đức Thụy được bầu làm Chủ tịch ngân hàng LienVietPostBank

09-12-2022 12:53|Nhã Kỳ

Sau gần hai năm giữ chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT, Ông Nguyễn Đức Thụy đã chính thức được bầu làm Chủ tịch HĐQT của LienVietPostBank.

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank, mã chứng khoán: LPB) vừa có thông báo về thay đổi nhân sự cấp cao.

Cụ thể, sau cuộc họp định kỳ Hội đồng quản trị (HĐQT) tháng 12/2022, ngân hàng này đã chính thức có Chủ tịch mới, không ai khác là ông Nguyễn Đức Thụy.

Được biết, ông Thụy được bầu làm Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank kể từ ngày 9/12 thay cho ông Huỳnh Ngọc Huy (SN 1966) xin từ nhiệm theo nguyện vọng cá nhân.

Như vậy, sau gần hai năm giữ chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT, Ông Nguyễn Đức Thụy đã chính thức được bầu làm Chủ tịch HĐQT của LienVietPostBank.

Với uy tín, tâm huyết và nhiều năm kinh nghiệm thương trường, ông Thụy được kỳ vọng sẽ dẫn dắt và chỉ đạo để hiện thực hoá mục tiêu tăng trưởng và phát triển bền vững cả về quy mô và chất lượng của LienVietPostBank trong tương lai.

Việc ông Nguyễn Đức Thụy trở thành Chủ tịch LienVietPostBank thời điểm này có vẻ bất ngờ nhưng nếu lật lại thời điểm hồi tháng 4/2021 khi thị trường xuất hiện thông tin Ông Thụy gia nhập Ngân hàng thì những phỏng đoán về vai trò của Ông Thụy tại LienVietPostBank đã được đưa ra.

Do đó, với những người quan tâm đến chuyển động của LienVietPostBank, việc HĐQT Ngân hàng này bầu ông Thụy vào cương vị Chủ tịch là hoàn toàn có thể dự đoán được.

Trên thực tế, với tầm nhìn chiến lược và kinh nghiệm tích luỹ từ quá trình lãnh đạo doanh nghiệp, trong gần 2 năm ông Nguyễn Đức Thụy làm Phó Chủ tịch LienVietPostBank, Ngân hàng đã có những bước phát triển mạnh mẽ.

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) dự kiến đổi tên mới

Cổ phiếu LPB lập đỉnh mới sau phiên kịch trần, một mã VN30 sáng cửa vượt đỉnh

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt bất ngờ muốn đổi tên

Bài thuộc chủ đề Ngân hàng
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ong-nguyen-duc-thuy-duoc-bau-lam-chu-tich-ngan-hang-lienvietpostbank-161623.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ông Nguyễn Đức Thụy được bầu làm Chủ tịch ngân hàng LienVietPostBank
POWERED BY ONECMS & INTECH