'Ông trùm' truyền thông Rupert Murdoch kết hôn lần thứ 5 ở tuổi 93

03-06-2024 10:39|Phương Nhi

Chủ sở hữu News Corp kết hôn với Zhukova, một nhà sinh học phân tử đã nghỉ hưu gốc Nga.

Mới đây, “ông trùm” truyền thông Rupert Murdoch đã kết hôn lần thứ năm ở tuổi 93, với một nhà sinh học phân tử đã nghỉ hưu trẻ hơn ông đến hơn 20 tuổi, theo AFP.

Murdoch và Elena Zhukova, một nhà sinh học phân tử đã nghỉ hưu 67 tuổi gốc Nga, đã kết hôn hôm thứ Bảy (1/6) trong một buổi lễ tại vườn nho của vị tỷ phú ở Bel Air, California (Mỹ). Những bức ảnh của cặp đôi mới cưới được hãng tin News Corp của Murdoch công bố.

Theo những bức ảnh được đăng trên The Sun, tờ báo của Anh thuộc sở hữu của Murdoch, cho thấy cặp đôi đang tạo dáng và mỉm cười - ông mặc bộ vest đen cùng cà vạt màu vàng còn cô dâu mặc chiếc váy trắng lệch vai khi ôm bó hoa huệ.

'Ông trùm' truyền thông Rupert Murdoch kết hôn lần thứ 5 ở tuổi 93
Rupert Murdoch và Elena Zhukova đã kết hôn tại khu vườn nho của Murdoch ở Bel Air, California. Ảnh: News Corp

Được biết, trước đó cặp đôi tuyên bố đính hôn vào tháng 3.

Zhukova là vợ cũ của Alexander Zhukov, một tỷ phú đầu tư năng lượng và chính trị gia người Nga. Con gái Dasha của họ trước đây đã kết hôn với tỷ phú người Nga Roman Abramovich, người từng sở hữu câu lạc bộ bóng đá Ngoại hạng Anh Chelsea.

Những vị khách di chuyển bằng máy bay phản lực đến dự lễ cưới bao gồm Robert Kraft, 82 tuổi, chủ sở hữu đội bóng đá New England Patriots của Mỹ và người vợ 50 tuổi Dana Blumberg.

Murdoch trước đó đã kết hôn bốn lần, gần đây nhất là với người mẫu Jerry Hall, vợ cũ của thủ lĩnh nhóm nhạc Rolling Stones Mick Jagger.

Cuộc sống cá nhân đầy biến động của ông thường là nguồn tin dồi dào cho ngành báo “lá cải” mà ông đã phát triển ở ba châu lục.

Năm ngoái, Murdoch tuyên bố đính hôn với người dẫn chương trình phát thanh Ann Lesley Smith, nhưng đã hủy bỏ đám cưới theo kế hoạch chưa đầy một tháng sau đó.

Murdoch, có sáu người con, kết hôn lần đầu với Patricia Booker, một tiếp viên hàng không người Úc, người mà ông đã ly hôn vào cuối những năm 1960.

Ông và người vợ thứ hai, Anna Torv, một phóng viên báo chí, đã ở bên nhau hơn 30 năm trước khi ly hôn vào năm 1999. Cuộc hôn nhân thứ ba của ông với Wendi Deng kết thúc vào năm 2013.

Theo Forbes, Murdoch sinh ra ở Úc, sở hữu “đế chế” truyền thông bao gồm Wall Street Journal, Fox News và nhiều hãng truyền thông có ảnh hưởng khác. Giá trị tài sản ròng của Murdoch là khoảng 19,5 tỷ USD, theo Forbes.

Murdoch đã bàn giao quyền kiểm soát “đế chế” truyền thông toàn cầu của mình cho con trai Lachlan vào tháng 11 năm ngoái, chuyển sang vị trí danh dự.

>> Mỹ nam ‘số hưởng’ nhất showbiz: Kết hôn với thiên kim nhà giàu, sở hữu khối tài sản 34.000 nghìn tỷ đồng, sự nghiệp vụt sáng trở lại

‘Choáng’ với những món quà mà khách mời được tặng khi tới dự siêu đám cưới siêu VIP của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á

Gia tộc siêu giàu châu Á mời cả Bill Gates và Mark Zuckerberg đến dự tiệc cưới con trai, họ là ai?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ong-trum-truyen-thong-rupert-murdoch-ket-hon-lan-thu-5-o-tuoi-93-237180.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
'Ông trùm' truyền thông Rupert Murdoch kết hôn lần thứ 5 ở tuổi 93
POWERED BY ONECMS & INTECH