Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh gây sốt với màn hát "Tự nguyện" siêu hay, chiếm trọn spotlight

12-11-2023 23:43|Linh Nhi

Tối ngày 11/11, tại Lễ kỷ kiệm 30 năm thành lập Ngân hàng SHB, Phó Chủ tịch Đỗ Quang Vinh khoe giọng hát mượt mà, nhận được "cơn mưa" lời khen từ khán giả.

Tại Đại lễ kỷ niệm 30 năm SHB "Từ Tâm Vươn Tầm" diễn ra vào tối ngày 11/11, ngay sau phần chia sẻ của Chủ tịch Đỗ Quang Hiển với các cán bộ đồng hành lâu năm cùng với ngân hàng từ thời kỳ đầu, phu nhân của bầu Hiển cùng hai cháu nội đã xuất hiện trên sân khấu.

Ông Đỗ Quang Vinhvà tập thể nhân viên Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) gây chú ý bằng tiết mục văn nghệ mash up "Một đời người, một rừng cây – Tự nguyện". Màn trình diễn nhẹ nhàng có phần sâu lắng đã phô được chất giọng trong sáng, mượt mà của Phó Chủ tịch SHB.

Màn trình diễn nhẹ nhàng có phần sâu lắng, ca từ mượt mà đã phô được chất giọng trong và cao vút của Phó Chủ tịch SHB. Hai ca khúc được chọn như để tôn vinh cống hiến của những nguời đã sống và làm việc tại SHB từ những ngày đầu tiên đến nay, đồng thời nhắc nhở những thế hệ sau của ngân hàng hãy tiếp tục chiến đấu hết mình.

Điều này cũng giống với tinh thần được truyền tải trong một câu nói của Chủ tịch Đỗ Quang Hiển: "Tôi luôn thích làm những điều người khác cho là không thể, và quyết tâm làm đến cùng".

Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh gây sốt với màn hát

Ông Đỗ Quang Vinh được biết đến là con trai cả của ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển). Là thiếu gia trẻ tuổi khá nổi tiếng trên mạng xã hội và trong giới tài chính.

Vào tháng 4/2023 vừa qua, ông Đỗ Quang Vinh đã chính thức được bổ nhiệm vị trí Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB nhiệm kỳ 2022-2027, qua đó trở thành một trong những lãnh đạo trẻ tuổi nhất ngành ngân hàng.

Đỗ Quang Vinh, sinh năm 1989, đi du học Singapore từ năm 15 tuổi. Sau khi tốt nghiệp, Đỗ Quang Vinh về SHB làm việc với vị trí chuyên viên kiểm toán nội bộ rồi luân chuyển qua nhiều phòng ban tại đây trước khi sang Anh học tiếp thạc sỹ.

Tốt nghiệp thạc sỹ, Vinh làm việc tại một ngân hàng lớn của nước ngoài. Sau đó, anh sang Mỹ và bắt đầu với lĩnh vực bất động sản, thủy sản, đảm nhiệm vị trí CEO T&T chi nhánh Mỹ. Năm 2020, Đỗ Quang Vinh mới trở về Việt Nam và tiếp nhận vị trí Phó giám đốc mảng bán lẻ Ngân hàng SHB. Anh là lãnh đạo trực tiếp triển khai chiến lược chuyển đổi toàn diện của ngân hàng này, bao gồm chuyển đổi số và ngân hàng số.

Trên trang cá nhân, Đỗ Quang Vinh thường đăng tải hình ảnh du lịch, những khoảnh khắc đời thường bên cạnh bố mẹ, em trai. Đặc biệt, anh cũng thường xuyên khoe ảnh hai thiên thần sinh đôi một trai, một gái của mình. Phó Chủ tịch SHB không giấu giếm chuyện là một ông bố đơn thân hết lòng vì gia đình.

Hé lộ visual đỉnh của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và dàn thí sinh cho cuộc thi nhan sắc SHB

Rạng ngời tài sắc "nam thanh - nữ tú” SHB trong vòng chung kết SHB Icon

Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh - "đạp gió" thương trường vẫn đam mê đi học, sẽ thành Nghiên cứu sinh tại ĐH Quốc Gia Hà Nội

Ông Đỗ Quang Vinh không còn là Phó Chủ tịch SHB Finance

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/pho-chu-tich-shb-do-quang-vinh-gay-sot-voi-man-hat-tu-nguyen-sieu-hay-chiem-tron-spotlight-210454.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh gây sốt với màn hát "Tự nguyện" siêu hay, chiếm trọn spotlight
POWERED BY ONECMS & INTECH