Market
Watch list
Chứng khoán
Chuyển động thị trường
Doanh nghiệp A-Z
Câu chuyện đầu tư
Bất động sản
Thị trường - Doanh nghiệp
Hạ tầng - Chính sách
Không gian sống
Tài chính Ngân hàng
Doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Cơ hội đầu tư
Bài học kinh doanh
Thế giới
Thế giới 24h
Tài chính quốc tế
Khám phá
Thị trường
Xe
Hàng hóa - Tiêu dùng
Việc làm
Công nghệ
Vĩ mô
Xã hội
Nhịp sống
Kiến thức
Du ngoạn
Dữ liệu
Trang chủ
Mới nhất
Dữ liệu doanh nghiệp
Dữ liệu thị trường
Tìm kiếm cổ phiếu
Lịch sự kiện
Thuật ngữ
Chứng khoán
Chuyển động thị trường
Doanh nghiệp A-Z
Câu chuyện đầu tư
Bất động sản
Thị trường - Doanh nghiệp
Hạ tầng - Chính sách
Không gian sống
Tài chính Ngân hàng
Doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Cơ hội đầu tư
Bài học kinh doanh
Thế giới
Thế giới 24h
Tài chính quốc tế
Khám phá
Thị trường
Xe
Hàng hóa - Tiêu dùng
Việc làm
Công nghệ
Vĩ mô
Xã hội
Nhịp sống
Kiến thức
Du ngoạn
Theo dõi chúng tôi
PMU đường sắt
Vì sao đường sắt Cát Linh – Hà Đông “đội vốn” thêm hơn 870 tỷ đồng?
Sau kiểm toán, chi phí thực tế của dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông có thể giảm 874,5 tỷ đồng (tương đương khoảng 38 triệu USD), nhưng lại khó cắt giảm.
2 năm trước
|
Bất động sản
Xem thêm
Đọc nhiều
1.
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tính 'mở cửa' trạm sạc cho đối thủ khi cán mốc 1 - 2 triệu cổng
2.
Táo 'quý tộc' giá nửa triệu/quả, về Việt Nam luôn trong tình trạng khan hàng
3.
Tỉnh sở hữu 'hòn ngọc biển Đông' Việt Nam sẽ có bệnh viện tuyến cuối cho khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ, quy mô hơn 4.400 tỷ
4.
Chiến hạm mới nhất của Triều Tiên có thể mang theo vài chục tên lửa
5.
Khoảng 10 ngày nữa, chính thức bãi bỏ 11 nghị định về lao động, tiền lương, tiền thưởng sau
POWERED BY
ONE
CMS
& INTECH