Tài chính Ngân hàng

PVcomBank tặng Dặm Bông Sen Vàng cho chủ thẻ tín dụng

Quỳnh Trang 01/11/2023 - 15:09

Nắm bắt được nhu cầu đi lại giai đoạn cuối năm có xu hướng tăng mạnh, trong đó có đường hàng không, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã triển khai chương trình ưu đãi “Mở đặc quyền - Kiến tạo vị thế” dành cho chủ thẻ tín dụng Phong cách sống.

Chương trình dành gần 2.000.000 Dặm thưởng Bông Sen Vàng (Vietnam Airlines) cho các chủ thẻ tín dụng Phong cách sống (PVcomBank Lifestyle) có tổng giá trị chi tiêu cao nhất từ nay đến hết ngày 16/12/2023 gồm 2 đợt: đợt 1 từ 16/10 - 16/11/2023 và đợt 2 từ 17/11 - 16/12/2023. Cụ thể, với 70 chủ thẻ có tổng giá trị chi tiêu cao nhất trong cả 2 đợt (tối thiểu từ 50 triệu đồng), mỗi khách hàng sẽ nhận được 13.500 Dặm thưởng. 90 chủ thẻ có giá trị chi tiêu cao kế tiếp sẽ nhận về mỗi khách hàng 7.000 Dặm thưởng.

PVcomBank tặng Dặm Bông Sen Vàng cho chủ thẻ tín dụng
Chương trình ưu đãi “Mở đặc quyền - Kiến tạo vị thế” dành gần 2.000.000 Dặm thưởng Bông Sen Vàng cho chủ thẻ tín dụng Phong cách sống

Khách hàng có thể sử dụng Dặm thưởng để đổi vé máy bay, ký gửi thêm hành lý, tận hưởng phòng chờ Thương gia; nâng hạng vé,… Khách hàng có thể tham khảo các lợi ích đặc quyền Dặm thưởng tại trang thông tin https://www.vietnamairlines.com/vn/vi/lotusmile/redeem-mile.

Không chỉ có quà tặng là Dặm thưởng, các chủ thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard còn được hưởng thêm rất nhiều ưu đãi như: giảm giá trực tiếp khi mua sắm trên Shopee vào thứ 3 hàng tuần và ngày trùng hàng tháng; giảm 50% phí dịch vụ sân golf tại hệ thống hàng đầu Alegolf; hoàn phí thường niên tới 950.000 đồng/năm khi chi tiêu đạt điều kiện,… Đặc biệt, khi thanh toán qua PVcomBank Mastercard, khách hàng còn có thể tích lũy điểm PVOne mọi giao dịch để đổi quà tặng tùy theo nhu cầu, sở thích của mình. Bên cạnh đó, PVcomBank còn có rất nhiều chính sách dành cho chủ thẻ như: miễn phí mở mới, trả góp 0% tại nhiều thương hiệu lớn, miễn lãi tới 55 ngày…

Có thể thấy, ngoài vai trò là một trợ lý tài chính đắc lực, thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard còn giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống theo cách thuận lợi, tiện ích – nhất là trong thời đại chi tiêu không tiền mặt dần trở thành thói quen của đại đa số người dùng. Với 3 dòng thẻ PVcomBank Cashback, PVcomBank Shopping và PVcomBank Travel, khách hàng có thể chủ động sử dụng theo các nhu cầu chi tiêu khác nhau. Bên cạnh đó, PVcomBank đã được cấp chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS ở cấp độ cao nhất, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng, đồng thời ngăn ngừa tối đa việc sao chép thông tin chủ thẻ và giảm thiểu gian lận.

Ngày nay, khách hàng đã sử dụng thẻ tín dụng như một thói quen hàng ngày vì sự tiện lợi, an toàn cùng rất nhiều giá trị cộng thêm. Không chỉ với sản phẩm thẻ, PVcomBank luôn không ngừng nâng cấp, cập nhật xu hướng công nghệ để phát triển nhiều dịch vụ tiện ích, ưu đãi, phù hợp với nhu cầu ngày một đa dạng của các phân khúc khách hàng.

Các dự án bất động sản kêu gọi đầu tư mới: 2 dự án khu đô thị hơn 4.000 tỷ tại Thái Nguyên có người quan tâm

“Bài toán khó” mang tên nhà ở xã hội Golden City khiến Địa ốc Hoàng Quân liên tục lỗi hẹn

Gỗ Trường Thành (TTF): Lỗ lũy kế vượt 3.100 tỷ đồng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/pvcombank-tang-dam-bong-sen-vang-cho-chu-the-tin-dung-208676.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
PVcomBank tặng Dặm Bông Sen Vàng cho chủ thẻ tín dụng
POWERED BY ONECMS & INTECH