Realme ra mắt "siêu phẩm" sánh ngang Iphone, SamSung về camera selfie

23-09-2022 13:09|Hoài Thu

Realme GT2 Pro là mẫu sản phẩm mới nhất của "ông lớn" Trung Quốc cùng với thiết kế bắt mắt và camera selfie siêu đỉnh.

Sau thành công của sản phẩm Realme GT Neo, "ông lớn" Trung Quốc mới đây đã công bố mẫu điện thoại mới nhất 2022 mang tên Realme GT2 Pro.

Thiết kế Realme GT2 Pro tinh tế, góc cạnh bo cong cùng nhiều màu sắc độc đáo

Điện thoại Realme GT2 Pro sở hữu một thiết nhìn chung không có quá nhiều khác biệt với các sản phẩm smartphone khác trên thị trường. Điện thoại với mặt trước là màn hình tràn viền với khung viền siêu mỏng, thiết kế nốt ruồi. Mặt sau là cụm camera được đặt dọc theo thân máy cùng dải màu độc đáo. Các góc cạnh trên Realme GT2 Pro được hoàn thiện bo cong nhẹ mang lại khả năng cầm nắm thoải mái nhưng vẫn đảm bảo sự chắn chắn cần thiết.

Màn hình Realme GT2 Pro lớn, độ phân giải cao mang lại khả năng hiển thị sắc nét

Điện thoại Realme GT2 Pro với khung viền siêu mỏng lại lại tỉ lệ hiển thị lớn. Cụ thể Realme GT2 Pro được trang bị màn hình kích thước 6,57 inch cùng độ phân giải HD+ mang lại khả năng hiển thị rõ ràng. Màn hình này mang lại trải nghiệm dùng thoải mái với thao tác chạm mượt mà, đặc biệt trong trải nghiệm giải trí như xem phim, chơi game.

Hiệu năng ổn định với chip Snapdragon mạnh mẽ

Realme GT2 Pro được trang bị con chip Snapdragon cùng dung lượng RAM lớn mang lại một hiệu năng sử dụng mượt mà. Các thao tác trên Realme GT2 Pro có độ trễ khá thấp mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái, mượt mà.

Máy cũng được trang bị bộ nhớ trong dung lượng lớn, lên đến 128GB. Với dung lượng bộ nhớ trong này, người dùng có thể thoải mái cài đặt ứng dụng, lưu trữ dữ liệu mà không lo đầy bộ nhớ.

Cụm camera sắc nét mang lại khả năng chụp hình ấn tượng

Điện thoại Realme GT2 Pro với cụm ba camera sau mang lại khả năng chụp ảnh chất lượng cao. Máy với camera chính 64MP, hai ống kính còn lại cùng sở hữu độ phân giải 13MP. Cụm camera chất lượng này giúp Realme GT2 Pro mang lại những bức ảnh chuyên nghiệp với chi tiết rõ nét cùng màu sắc sống động.

Dung lượng pin lớn, hỗ trợ sạc nhanh 65W tiện lợi

Điện thoại Realme GT2 Pro được trang bị viên pin dung lượng 5000 mAh. Với mức dung lượng này, bạn có thể thoải mái nghe nhạc, xem phim, chơi game hoặc làm nhiều công việc khác mà không cần lo lắng đến dung lượng pin. Ngoài ra, máy cũng sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh với công suất lên đến 65W, nhờ đó người dùng có thể bổ sung năng lượng cho Realme GT2 Pro một cách nhanh chóng.

Mẫu điện thoại thông minh Realme GT2 Pro với thiết kế đẹp mắt, hiệu năng vượt trội dự kiến sẽ có mặt  tại hệ thống bán lẻ chính hãng Việt Nam với giá bán 16 triệu đồng.

Xem thêm: Xiaomi ra mắt "bom tấn" mới trong năm 2022, thị trường háo hức chờ đón

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/realme-ra-mat-sieu-pham-sanh-ngang-iphone-samsung-ve-camera-selfie-150175.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Realme ra mắt "siêu phẩm" sánh ngang Iphone, SamSung về camera selfie
POWERED BY ONECMS & INTECH