Ronaldo sắp sửa thành "ông trùm" truyền thông?

04-07-2023 10:12|Chi Tú

Ronaldo được cho là có kế hoạch dự định mua cổ phần của một trong những tập đoàn truyền thông quyền lực nhất ở Bồ Đào Nha.

Gần đây, theo báo chí quốc tế đưa tin, cựu cầu thủ Real Madrid và Manchester United được cho là có kế hoạch mua lại 30% cổ phần COFINA, một trong những tập đoàn truyền thông lớn nhất Bồ Đào Nha nhằm mở rộng danh mục đầu tư kinh doanh.

COFINA là tập đoàn đang nắm quyền điều hành CMTV, kênh truyền hình cáp có nhiều khán giả nhất tại Bồ Đào Nha. Ngoài ra tập đoàn này còn sở hữu nhật báo Correio da Manha, có lượng độc giả lớn bậc nhất quốc gia này.

Truyền thông nhìn nhận, nếu thương vụ thành công, Ronaldo trở thành một trong những người quyền lực nhất lĩnh vực truyền thông ở quê hương Bồ Đào Nha.

“Có Cristiano Ronaldo, một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất lịch sử, đồng hành cùng chúng tôi, là một một vinh dự to lớn”, Giám đốc điều hành COFINA Luis Santana cho biết (theo OK Diario).

Trước khi chọn COFINA là mục tiêu mới, Ronaldo từng va chạm với phóng viên của kênh truyền hình CMTV vào năm 2014 do không hài lòng với phóng viên trong quá trình tác nghiệp. Dù vậy, cầu thủ đã gạt bỏ qua tất cả những sự vụ xảy ra trong quá khứ để đầu tư vào COFINA.

Ronaldo hiện là một trong những ngôi sao thể thao giàu có nhất hành tinh. Bên cạnh khối tài sản kếch xù từ "khủng" bóng đá, cầu thủ điển trai còn kinh doanh nhiều lĩnh vực khác từ khách sạn, nhà hàng đến thời trang và thực phẩm.

Trong ngành thể thao thế giới, Ronaldo dù đã 38 tuổi song vẫn đắt giá trên sân cỏ. Ở CLB Al Nassr, CR7 vẫn nhận thù lao 173 triệu bảng/năm, cao bậc nhất giới cầu thủ bóng đá.

Chiến địa chuỗi cà phê: Highlands áp đảo, Katinat vượt Starbucks về mức độ quan tâm trên mạng xã hội

Lên hang ở ẩn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ điều hành Trung Nguyên bằng cách nào?

Lão tướng FPT thừa nhận mình quá "cũ và cổ" khi không biết BlackPink ở tuổi 66

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ronaldo-sap-sua-thanh-ong-trum-truyen-thong-190575.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ronaldo sắp sửa thành "ông trùm" truyền thông?
POWERED BY ONECMS & INTECH