Nếu thương vụ thâu tóm thành công, Sabeco (SAB) có thể vượt mặt đối thủ Heineken, đồng thời bổ sung thêm một nhãn bia mới vào phân khúc phổ thông của mình.
Công ty Bia - Nước giải khát Sài Gòn - Tây Đô ghi nhận doanh thu gần như đi ngang trong quý III và 9 tháng đầu năm 2024. Tuy nhiên, lợi nhuận sụt giảm mạnh bởi chi phí tăng cao.
Sabeco đang đối mặt với nhiều thách thức khi sản lượng bán bia sụt giảm do chính sách và nhu cầu thị trường thay đổi. Dù đã đầu tư vào marketing và đa dạng hóa sản phẩm, Sabeco vẫn chưa vượt qua được hình ảnh bia phổ thông để cạnh tranh với các thương hiệu cao cấp.