Lifestyle

Sau 2 năm được “triệu phú công nghệ” cầu hôn trên máy bay, cuộc sống cựu MC, BTV VTV- Phạm Ngọc Hà My giờ ra sao?

Thanh Thanh 15/10/2023 12:13

Mỹ nhân 9x từng khiến cộng đồng mạng không khỏi ghen tị với màn cầu hôn lãng mạn trên máy bay từ bạn trai đại gia hơn mình 16 tuổi.

Sau 2 năm được “triệu phú công nghệ” cầu hôn trên máy bay, cuộc sống cựu MC, BTV VTV- Phạm Ngọc Hà My giờ ra sao?

Hà My hạnh phúc khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn. Ảnh: Internet

Phạm Ngọc Hà My từng là một MC, BTV gây ấn tượng tại chương trình về kinh tế, tài chính Money Weekly của VTV24. Tháng 6/2021, Hà My và bạn trai đại gia nhận được sự chú ý lớn từ cư dân mạng với màn cầu hôn lãng mạn trên máy bay. Đến nay, sau 2 năm về chung 1 nhà, cuộc sống và nhan sắc cựu MC VTV đã có những sự thay đổi nhất định.

"Profile" cực xịn của Hà My trước khi lấy chồng đại gia

Phạm Ngọc Hà My, sinh năm 1996, sống tại Hà Nội. Khi còn học THPT, cô là học sinh giỏi của trường Chuyên Amsterdam - Hà Nội, tiếp đến là sinh viên Học viện Ngoại giao. Trước khi là MC, BTV VTV, Hà My từng là thí sinh tại Hoa hậu Việt Nam. Cụ thể, với sự động viên của gia đình và bạn bè, năm 2018 Hà My ghi danh vào cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam", ngay từ những vòng thi đầu tiên, cô đã được truyền thông đánh giá là ứng viên nặng ký. Thời điểm đó, ngoài tiếng Anh, Hà My còn thông thạo 3 ngôn ngữ khác là Pháp, Hàn, Trung. Bên cạnh học thức và lý lịch tốt, gương mặt sáng cùng chiều cao 1m73, số đo 3 vòng 83-62-94 cm, là những lợi thế giúp cho Hà My ghi điểm và lọt top 15.

 Mỹ nhân VTV vừa được triệu phú cầu hôn trên máy bay xinh đẹp, nổi tiếng cỡ nào? - Ảnh 3.

Hà My thời điểm dự thi "Hoa hậu Việt Nam". Ảnh: Internet

Đặc biệt, Hà My chính là "nữ sinh tặng hoa Tổng thống Trump" trong dịp ông Donald Trump đến Việt Nam dự APEC 2017.

Hà My vinh dự được tặng hoa khi ông Donald Trump đến Việt Nam dự APEC 2017. Ảnh: Internet

Đến năm 2019, Hà My tham gia "Press Green Beauty - Hoa khôi Báo chí" và đăng quang ngôi vị cao nhất. Khi đầu quân về Đài truyền hình Việt Nam, người đẹp 9x làm việc tại VTV24 với vai trò BTV kiêm MC chuyên dẫn dắt các chương trình kinh tế, tài chính.

 Mỹ nhân VTV vừa được triệu phú cầu hôn trên máy bay xinh đẹp, nổi tiếng cỡ nào? - Ảnh 4.

Mỹ nhân 9x đăng quang " Hoa khôi Báo chí". Ảnh: Internet

Được biết, sau khi kết hôn, Hà My quyết định nghỉ việc tại VTV và theo đuổi con đường kinh doanh riêng.

Cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia

Gia thế toàn thứ dữ của nữ MC và ông chú triệu đô đình đám MXH-5

Ảnh: Internet

Chồng của Hà My là CEO Hùng Đinh - triệu phú có tiếng trong lĩnh vực công nghệ. Cụ thể, nam doanh nhân sinh năm 1980, anh được giới kinh doanh mệnh danh "triệu phú đô la", người sáng lập ra phần mềm công nghệ có tới 50 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Cặp đôi đã chính thức chào đón con đầu lòng vào ngày 20/8/2022. Hà My từng chia sẻ với truyền thông rằng, thời điểm đang mang bầu, bản thân cô vẫn chưa thực sự sẵn sàng làm mẹ khi còn quá trẻ. Tuy nhiên, em bé đến bất ngờ và trở thành món quà lớn dành cho Hà My và "ông chú" triệu phú công nghệ nên cả hai đều vui vẻ đón nhận.

Ảnh: Facebook nhân vật

Sau khi sinh bé trai đầu lòng, do bận rộn với công việc "mẹ bỉm sữa", thỉnh thoảng Hà My mới đăng ảnh về cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên, qua những hình ảnh mà Hà My đăng tải, ai nấy đều không khỏi ngưỡng mộ cựu MC VTV vì cô luôn được ông xã cưng chiều. Hà My từng chia sẻ với báo chí rằng: “Vợ chồng mình rất hợp cạ, thống nhất trong quan điểm, đặt gia đình và con trai là ưu tiên hàng đầu, đồng thời luôn trân trọng những khoảnh khắc bên nhau”.

Sau hơn 2 năm làm vợ, làm mẹ, cô nàng đã có sự thay đổi phong cách. Mới đây, người đẹp sinh năm 1996 đã đăng tải hình ảnh bên ông xã hơn 16 tuổi và lập tức “gây sốt” cõi mạng với nhan sắc trẻ trung khác lạ.

Trên bức ảnh, Hà My thay đổi hoàn toàn với phần tóc mái cắt ngang trán, nhuộm màu khói. Chưa kể, thay vì chọn những mẫu váy sang trọng, Hà My chọn phong cách thời trang năng động, trẻ trung.

Hình ảnh mới của Hà My khiến nhiều người thích thú vô cùng, tuy đã là mẹ một con thế nhưng mỹ nhân cựu MC VTV vẫn luôn giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp. Hiện tại, Hà My là CEO cho một công ty chuyên về lĩnh vực giáo dục. Có thể thấy cuộc sống của Hà My sau khi kết hôn với CEO Hùng Đinh rất êm đềm, hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ.

Những bà mẹ doanh nhân quyền lực của các đại thiếu gia Việt: Người oanh tạc thương trường, người là mỹ nhân sát cánh bên tỷ phú

Chồng đại gia U50 "trong mơ" của Á hậu Việt lên xe hoa khi chỉ mới 24 tuổi: CEO tập đoàn tiếng tăm làm giàu từ tay trắng, cưng chiều vợ trẻ như "trứng mỏng"

Á hậu hiếm hoi của Việt Nam được phong NSƯT: Tuổi 52 xinh đẹp, được chồng đại gia tặng kim cương cỡ lớn, sống trong biệt thự chục tỷ

Triệu phú Việt kín tiếng nào từng mua đứt 1 trong 3 khách sạn lớn nhất Paris, khiến nước Pháp chú ý bởi loạt thương vụ đình đám?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/sau-2-nam-duoc-trieu-phu-cong-nghe-cau-hon-tren-may-bay-cuoc-song-cuu-mc-btv-vtv-pham-ngoc-ha-my-gio-ra-sao-205645.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Sau 2 năm được “triệu phú công nghệ” cầu hôn trên máy bay, cuộc sống cựu MC, BTV VTV- Phạm Ngọc Hà My giờ ra sao?
POWERED BY ONECMS & INTECH