Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/9/2022.

Hội đồng Quản trị Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa ban hành quyết định bổ nhiệm bà Ngô Thu Hà giữ chức vụ Tổng Giám đốc và ông Lưu Danh Đức giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc phụ trách Công nghệ thông tin.

Theo đó, HĐQT đã chính thức bổ nhiệm bà Ngô Thu Hà đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc SHB thời hạn 5 năm bắt đầu từ ngày 1/9/2022.

Được biết, Bà Ngô Thu Hà, sinh năm 1973, trình độ Tiến sỹ Kinh tế đã có 28 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính, ngân hàng và hơn 11 năm giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc SHB.

Trong suốt thời gian công tác tại SHB, TS. Ngô Thu Hà đã đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng.

Cùng ngày, SHB đã có Quyết định bổ nhiệm ông Lưu Danh Đức giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc SHB thời hạn 2 năm từ ngày 1/9/2022.

Ông Lưu Danh Đức sinh năm 1973, trình độ Thạc sỹ Công nghệ Thông tin. Ông đã tham gia sáng lập, điều hành và chỉ đạo triển khai nhiều dự án và công trình công nghệ thông tin lớn, trong đó có các dự án quan trọng liên quan đến hệ thống ngân hàng.

Đồng thời, ông Đức đã từng đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc Công nghệ… tại nhiều tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

Giữa tháng 8 vừa qua, SHB đã được NHNN chấp thuận thay đổi vốn điều lệ lên 26.674 tỷ đồng. Đây cũng là kết quả phát hành đã được Ủy ban Chứng khoán xác nhận trước đó; tương ứng với số cổ phiếu đã được Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM chấp thuận niêm yết bổ sung và đã đưa vào giao dịch trên thị trường chứng khoán.

NHNN chấp thuận SHB thay đổi vốn điều lệ lên hơn 26.600 tỷ đồng

Chị gái ‘bầu Hiển’ sang tay thành công toàn bộ số cổ phiếu SHB

Chủ tịch Đỗ Quang Hiển: Có 6 ông lãnh đạo ngân hàng nước ngoài đã về với SHB, quản lý Khối Chuyển đổi

ĐHĐCĐ SHB: Kế hoạch lợi nhuận 2024 đạt 11.286 tỷ đồng, dành hơn 1.800 tỷ đồng chia cổ tức bằng tiền mặt

Bài thuộc chủ đề Ngân hàng
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/shb-bo-nhiem-2-lanh-dao-moi-147185.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
SHB bổ nhiệm 2 lãnh đạo mới
POWERED BY ONECMS & INTECH