Shopify hợp tác với Twitter tung ra 100 công cụ hỗ trợ các nhà bán lẻ

24-06-2022 10:54|Hà Thanh

Theo đó, các công cụ mới được tung ra trên cả 2 nền tảng Shopify và Twitter nổi bật nhất phải kể đến tính năng cho phép livestream bán hàng, tính năng sử dụng ví điện tử và tính năng “Tap to Pay” - thanh toán không tiếp xúc - của Apple trên iPhone.

Theo Reuters, ngày 22/6, Shopify - công ty thương mại điện tử đa quốc gia của Canada - đã hợp tác với ông lớn Twitter, tung ra hơn 100 công cụ mới để hỗ trợ các nhà bán lẻ của mình quảng bá và kinh doanh trực tuyến nhằm nâng cao tổng doanh thu của các hoạt động mua sắm online sau những tổn thất lớn mà đại dịch gây ra.

Ngoài ra, tính năng mới đây của Twitter có tên Location Spotlight còn cho phép các doanh nghiệp địa phương ở Mỹ, Canada, Anh và Australia hiển thị thêm các thông tin như địa chỉ đường phố, thông tin liên hệ và giờ hoạt động trực tiếp trên hồ sơ của họ.

Do đó, sau khi liên kết tài khoản Shopify và Twitter, người bán có thể sử dụng tính năng đồng bộ hóa cho các thông tin cá nhân, danh mục sản phẩm trên Shopify của họ với Twitter, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và năng lượng khi vận hành và quản lí cửa hàng.

Jessica Stevens - Giám đốc truyền thông xã hội cấp cao của Trixie Cosmetics - cho biết: “Kênh bán hàng trên Twitter giúp việc gặp gỡ khách hàng của chúng tôi nhanh chóng và dễ dàng hơn cho dù họ có đang ở đâu đi chăng nữa.

Đồng bộ hóa tự động sẽ giúp chúng tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian, cho phép chúng tôi dễ dàng kết nối hai nền tảng để bán sản phẩm và tương tác với khách hàng”.

Amir Kabbara - Giám đốc Sản phẩm của Shopify - nói: “Twitter là nơi các cuộc trò chuyện ở mọi nơi diễn ra, chính vì vậy mà sự kết nối giữa các cuộc trò chuyện và thương mại là rất quan trọng.

Sự hợp tác của chúng tôi với Twitter và sự ra mắt của kênh bán hàng Twitter, sẽ cho phép các thương gia đưa thương mại một cách liền mạch vào các cuộc trò chuyện mà họ đã có trên nền tảng này.

Nhờ vậy mà các đơn đặt hàng của chúng tôi thông qua tích hợp với đối tác Twitter đã tăng gấp 4 lần trong quý đầu tiên của năm 2022, và tôi hy vọng con số sẽ không dừng lại ở đó”.

Trước những phản hồi vô cùng tích cực này, Shopify hứa hẹn sẽ giữ vững mối quan hệ làm ăn với ông lớn Twitter, không ngừng nỗ lực cải thiện các dịch vụ công nghệ của mình, đồng thời cũng sẽ cố gắng kết nối với người tiêu dùng trực tuyến trên toàn thế giới.g ứng diễn ra.

Không gì có thể cản bước tiến công nghệ của Trung Quốc

Reuters: Ngân hàng trung ương Nhật Bản có thể sắp dừng áp dụng lãi suất âm

Reuters: CDH Investments (Trung Quốc) đàm phán mua cổ phần chuỗi Bách Hóa Xanh, định giá 1,7 tỷ USD

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/shopify-hop-tac-voi-twitter-tung-ra-100-cong-cu-ho-tro-cac-nha-ban-le-137218.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Shopify hợp tác với Twitter tung ra 100 công cụ hỗ trợ các nhà bán lẻ
POWERED BY ONECMS & INTECH