Thị trường

Táo Quân 2025 thu khủng nhờ quảng cáo: Được Ngọc Hoàng gọi tên nhưng Karofi chỉ xếp thứ 2, thương hiệu 'bạo chi' nhất lộ diện

Hoàng Ngân 29/01/2025 - 10:32

Dù mức giá quảng cáo cao, nhưng với hiệu quả lan tỏa rộng rãi, Táo Quân vẫn là sự lựa chọn đầu tư đầy hứa hẹn cho nhiều nhãn hàng trong mỗi dịp Tết.

Chương trình Táo Quân 2025, phát sóng vào đêm 30 Tết Xuân Ất Tỵ, tiếp tục khẳng định sức hút thương hiệu khi thu hút gần 30 nhãn hàng tham gia quảng cáo trong khung giờ vàng. Theo thống kê, chương trình năm nay thu về tối thiểu 24 tỷ đồng nhờ bảng giá quảng cáo “khủng” của TVAD.

Cụ thể, giá cho 10 giây quảng cáo là 322.750.000 đồng, 15 giây là 387.300.000 đồng, 20 giây là 484.125.000 đồng và 30 giây là 645.500.000 đồng.

Trong đó, Mì 3 Miền trở thành nhãn hàng chi mạnh nhất với thời lượng quảng cáo lên đến 150 giây (2,5 phút), tương đương chi phí hơn 3,2 tỷ đồng. Xếp sau là Karofi, nhãn hàng máy lọc nước với 120 giây quảng cáo. Các thương hiệu quen thuộc như BIDV, Bia Hà Nội, Thép VAS, Dr.Papie, Chinsu, Sâm nhung bổ thận TW3 đều đầu tư với thời lượng từ 40 giây trở lên.

Táo Quân 2025 thu khủng nhờ quảng cáo: Được Ngọc Hoàng gọi tên nhưng Karofi chỉ xếp thứ 2, thương hiệu 'bạo chi' nhất lộ diện
Mì 3 Miền trở thành nhãn hàng chi mạnh nhất với thời lượng quảng cáo lên đến 150 giây tại Táo Quân 2025. Ảnh minh hoạ

Táo Quân luôn là điểm hẹn khó có đối thủ trong đêm Giao thừa nhờ những yếu tố độc nhất. Hiệu ứng giờ vàng độc quyền, khi chương trình phát sóng đúng thời điểm “người người, nhà nhà” quây quần bên nhau, đã biến Táo Quân trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong dịp Tết. Đây cũng là cơ hội vàng cho các nhãn hàng tiếp cận khán giả đa dạng trên phạm vi toàn quốc.

Mặc dù tỷ lệ rating ở các thành phố lớn từng giảm từ 10.15% (2021) xuống 5.87% (2023), Táo Quân 2024 đã tăng nhẹ lên 6.18%, thu hút 1,3 triệu khán giả tại 4 thành phố lớn. Trên VTVGo, chương trình ghi nhận hơn 854,000 lượt xem với trung bình gần 120,000 người xem mỗi phút.

Bên cạnh đó, Táo Quân còn tạo sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Các câu nói và tình tiết trong chương trình nhanh chóng “viral”, mang lại giá trị quảng bá dài hạn cho các nhãn hàng. Không chỉ vậy, nội dung của Táo Quân luôn được đánh giá cao nhờ sự lồng ghép khéo léo các vấn đề thời sự với yếu tố hài hước và châm biếm, mang đến những tràng cười ý nghĩa lẫn suy ngẫm sâu xa. Dàn nghệ sĩ gạo cội như Quốc Khánh, Chí Trung, Quang Thắng, Tự Long, Vân Dung kết hợp với những nhân tố mới như Thái Sơn, Thanh Hương, Anh Đức, Duy Hưng giúp duy trì sức hút qua từng năm.

Dù mức giá quảng cáo cao, nhưng với hiệu quả lan tỏa rộng rãi, Táo Quân vẫn là sự lựa chọn đầu tư đầy hứa hẹn cho nhiều nhãn hàng trong mỗi dịp Tết. Mỗi đoạn quảng cáo xuất hiện trong chương trình không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa thương hiệu và món quà tinh thần quốc dân, mà còn là minh chứng cho sức hút bền bỉ của Táo Quân qua từng mùa Tết.

>> Mang 500 cây quất từ miền Tây lên Bình Dương, người đàn ông suy sụp khi chỉ bán được hơn 20 cây và cái kết ấm lòng ngày cuối cùng của năm

Táo Quân 2025: Người khen hay 'đỉnh nóc kịch trần', người chê vẫn 'nhạt'

Doanh nghiệp chi bao nhiêu để 'lên sóng' Táo Quân 2025?

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tao-quan-2025-thu-khung-nho-quang-cao-duoc-ngoc-hoang-goi-ten-nhung-karofi-chi-xep-thu-2-thuong-hieu-bao-chi-nhat-lo-dien-273763.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Táo Quân 2025 thu khủng nhờ quảng cáo: Được Ngọc Hoàng gọi tên nhưng Karofi chỉ xếp thứ 2, thương hiệu 'bạo chi' nhất lộ diện
    POWERED BY ONECMS & INTECH