Thị trường xe điện sắp chào đón mẫu mô tô thách thức mọi ánh nhìn

01-01-2023 01:10|Linh Chi

Mô tô điện Davinci DC100 sẽ trình làng tại Triển lãm Điện tử Tiêu Dùng (CES) 2023 tại Mỹ với những thông số kỹ thuật gây “choáng váng” các đối thủ khác, thậm chí cả các dòng mô tô truyền thống phân khối 1000cc.

Theo lịch trình của Triển lãm Điện tử Tiêu Dùng (CES) 2023 diễn ra tại Las Vegas, Mỹ thì sẽ có sự xuất hiện của mẫu xe máy điện Davinci DC100. Mẫu xe này được đánh giá thuộc phân khúc xe điện cao cấp, hoàn toàn có thể cạnh tranh về sức mạnh ngay cả với các dòng mô tô truyền thống có phân khối 1.000cc.

DC100 sở hữu bộ khung hợp kim nhôm nguyên khối với pin lithium khổng lồ, mang lại cho nó một vẻ ngoài hình hộp nhưng vẫn hợp lý. Siêu phẩm này di chuyển trên lốp Pirelli Diablo Rosso III và được sơn màu xám nhạt hoặc cam sáng.

Thị trường xe điện sắp chào đón mẫu mô tô thách thức mọi ánh nhìn

DC100 cung cấp công suất điện lên đến 137 mã lực, tương tự sức mạnh của những mẫu Supersport ngày nay. Việc sử dụng gói pin lithium-ion 17,7 kWh cho phép xe di chuyển được tới 400 km mỗi lần sạc, DC100 mất 30 phút để sạc đầy 100% pin với bộ sạc nhanh Cấp 3.

Đặc biệt, Davinci DC100 sở hữu Mô-men xoắn lên tới 850 Nm, bao gồm hai chế độ lái: Relax và Sports.

Người dùng có thể khởi động và vận hành chiếc xe bằng một ứng dụng trên điện thoại thông minh. Đặc biệt, để mở khóa chế độ Race với tốc độ tối đa được quy định là 200 km/h, người lái cần thông qua một khóa đào tạo về lái xe an toàn của hãng.

Thị trường xe điện sắp chào đón mẫu mô tô thách thức mọi ánh nhìn

Các tính năng đáng chú ý trên Davinci DC100 bao gồm: Kiểm soát hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), phanh gấp và cải thiện cân bằng khi xuống dốc, hỗ trợ lùi (cho phép bạn lùi xe về phía sau khi có mô-men xoắn, ngay cả khi đang nghiêng), kiểm soát lực kéo và phanh kết hợp để tối đa hóa công suất dừng.

Dự kiến, mẫu mô tô điện Trung Quốc này sẽ có giá 27.500 USD ở thị trường Mỹ. Được biết, Davinci là công ty công nghệ thành lập vào năm 2013 với cam kết nghiên cứu và phát triển những mẫu xe tự động hóa vừa vận hành ấn tượng vừa dễ sử dụng.

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/thi-truong-xe-dien-sap-chao-don-mau-mo-to-thach-thuc-moi-anh-nhin-164444.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Thị trường xe điện sắp chào đón mẫu mô tô thách thức mọi ánh nhìn
POWERED BY ONECMS & INTECH