Thương hiệu bánh mì 21 năm tuổi nói lời chia tay Sài Gòn, cập nhật trạng thái ‘đóng cửa vĩnh viễn’
Ra đời từ năm 2004, thương hiệu Bready - Bánh mì tươi đã chính thức khép lại hành trình 21 năm hoạt động kể từ ngày 1/10, để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người dân TP.HCM.
Thương hiệu Bready - Bánh mì tươi đã chính thức khép lại hành trình 21 năm gắn bó với thực khách, bắt đầu từ ngày 1/10. Thông tin được đăng tải hôm 29/9 trên fanpage của thương hiệu với hơn 26.000 người theo dõi.

“Hơn hai thập kỷ qua là một chặng đường đầy kỷ niệm, nơi Bready được sẻ chia những ổ bánh mì thơm ngon, tươi mới cùng nhiều món ăn hấp dẫn, gắn liền với biết bao câu chuyện, nụ cười và sự đồng hành của quý khách hàng. Chính sự tin tưởng ấy là động lực để Bready đi đến ngày hôm nay”, thương hiệu viết trong thông báo chia tay.
Trang Facebook của Bready cũng đã cập nhật trạng thái cửa hàng thành “đóng cửa vĩnh viễn”. Trong những ngày cuối cùng trước khi ngừng hoạt động, thương hiệu bánh mì lâu năm không tung ra các chương trình khuyến mãi hay giảm giá như nhiều cửa hàng khác. Dẫu vậy, không ít khách hàng vẫn tìm đến ủng hộ vào ngày bán cuối cùng 30/9 sau khi hay tin.

Phía dưới bài đăng, hàng loạt bình luận bày tỏ sự tiếc nuối trước sự biến mất của một thương hiệu ẩm thực gắn bó với TP.HCM suốt nhiều năm. “Thời sinh viên rồi đi làm tôi đều hay ghé chi nhánh Mạc Đĩnh Chi. Bao nhiêu năm vẫn giữ nguyên vị ngon như thế. Đọc tin mà buồn quá”, tài khoản Lục Trà chia sẻ.
“Đây là một phần ký ức lớn của gia đình tôi. Nhớ khoảng năm 2006 - 2007, sáng cuối tuần nào bố mẹ cũng đưa hai anh em đi ăn, như một phần thưởng sau cả tuần học tập. Sẽ mãi nhớ về tiệm”, anh Duy Nguyễn bày tỏ.

Trước khi đóng cửa, Bready chỉ còn một cửa hàng duy nhất trên đường Mạc Đĩnh Chi (phường Tân Định, quận 1). Thương hiệu từng có thời gian mở rộng hệ thống với các chi nhánh ở trung tâm TP.HCM như Võ Văn Tần, Nguyễn Thị Minh Khai, Bà Huyện Thanh Quan hay Kỳ Đồng.