Tìm cung Văn Xương kích hoạt học hành, thi cử, công danh sự nghiệp

09-05-2022 08:37|An Mỹ

Theo phong thuỷ, thi cử, học hành, công danh phát triển cũng có sự góp phần của việc cung Văn Xương trong nhà được kích hoạt tốt. Vậy làm thế nào để tìm được vị trí Văn Xương trong nhà?

Văn Xương Đế Quân là vị thần cai quản việc thi cử học hành, công danh sự nghiệp của thế gian. Nhà nào cũng có những vị trí do thần Văn Xương quản lý. Nếu biết cách đặt bàn làm việc vào đúng cung Văn Xương sẽ hấp thụ được trường khí, đầu óc được thông suốt, thi cử được hanh thông, công danh dễ hiển đạt, chức vụ dễ thăng tiến.

Theo quan niệm phong thủy học, mỗi nhà đều có những cung Văn xương, Văn bút.

Cung Văn bút tính theo bàn sao.

Cung Văn xương tính theo mệnh chủ.

Việc thi cử trọng Tứ lục, công danh trang trọng Tham lang. Phàm là nơi có sao Nhất, Tứ, Lục đáo đều có thể đặt bàn làm việc, hay phòng đọc sách, và tốt nhất là ở đó có cặp sao 1-4, 4-1, 1-6, 6-1.

Các nhà phong thủy dựa theo độ tuổi và mục đích mưu cầu của từng người mà chọn sao đắc vị, tính toán những cung này dựa vào bàn sao của công trình nhà ở. Nếu chưa biết, chưa học về phong thủy thì có thể chọn nơi làm việc, chỗ học bài theo cung Văn Xương - tính theo Can ngày sinh, hoặc Can năm sinh của người đó.

Theo đó, người can Giáp thì cung Văn Xương ở Tỵ, người can Ất thì cung Văn Xương ở Ngọ, người can Bính và Mậu thì cung Văn Xương ở Thân, người can Đinh và Kỷ thì cung Văn Xương ở Dậu, người can Canh thì cung Văn Xương ở Hợi, người can Tân thì cung Văn Xương ở Tý, người can Nhâm thì cung Văn Xương ở Dần, người can Quý thì cung Văn Xương ở Mão.

Sau khi tìm được nơi kê bàn thì chọn hướng quay về đâu cho hợp lý. Tốt nhất là nhìn về phía Hỉ thần trong Tứ trụ. Trên bàn làm việc, hoặc góc Văn Xương nên bài trí những vật phẩm chiêu nạp tập trung, khuyến dương trí tuệ (như thượng mã phong hầu, khuê văn các, tháp văn xương, ấn thăng quan, thước tiến vị) giúp cho thi cử thuận lợi, công danh được tăng tiến.

Nhưng trước khi an trí cần phải chọn ngày chọn tháng cho phù hợp mới hiệu quả. Từ đó có thể tìm cung Văn Xương cho cả ngôi nhà, hoặc cho riêng phòng làm việc. Nếu vị các vị trí này bị bẩn thỉu, đang làm kho chứa hay nhà vệ sinh là phạm vào Văn Xương, học hành tối dạ, sự nghiệp bế tắc. Vì vậy cần phải lau dọn sạch sẽ, thay đổi lại vị trí để cung Văn Xương phát huy tác dụng.

Bài thuộc chủ đề Bất động sản
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tim-cung-van-xuong-kich-hoat-hoc-hanh-thi-cu-cong-danh-su-nghiep-125800.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Tìm cung Văn Xương kích hoạt học hành, thi cử, công danh sự nghiệp
POWERED BY ONECMS & INTECH