Bất động sản

Tỉnh có nhiều thành phố nhất Việt Nam sắp có trung tâm thương mại lớn nhất cả nước

Quốc Chiến 11/07/2024 07:09

Đây là một trong những dự án đầy tiềm năng và đáng chú ý tại địa phương này.

Dự án WTC Gateway là một khu phức hợp rộng 168.000m2, bao gồm trung tâm mua sắm và trung tâm nghệ thuật – văn hóa – thể thao.

Khu phức hợp này dự kiến khai trương vào quý I/2024 và sẽ là ga Metro trung tâm của Thành phố Mới Bình Dương sau khi đưa vào vận hành toàn nhà WTC Tower vào tháng 3/2023.

Theo đó, khu phức hợp này được phát triển bởi Công ty Becamex IDC và là giai đoạn mở đầu trong quy hoạch phát triển tổng thể đô thị mới.

Bối cảnh 3D dự án WTC Gateway

Bối cảnh 3D dự án WTC Gateway

Đây cũng là "cánh cổng vàng" của tỉnh, mở ra tiềm năng phát triển rộng lớn và thu hút nhiều hơn nữa các nguồn vốn đầu tư, kinh doanh, công nghệ, nhân tài, chuyên gia trong và ngoài nước.

WTC Gateway đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút các nhà bán lẻ, F&B, dịch vụ giải trí,.. để nâng cao phong cách sống cho người dân và đồng thời tạo ra môi trường kinh doanh cạnh tranh lành mạnh cho các doanh nghiệp địa phương.

Bên cạnh đó, WTC Gateway là một trong những dự án đầy tiềm năng và đáng chú ý tại Thành phố Mới Bình Dương. Với diện tích lớn và đầy đủ các tiện ích, khu phức hợp này được kỳ vọng sẽ tạo ra một sức hút mạnh mẽ đối với các doanh nghiệp và người dân trong khu vực.

Trung tâm mua sắm tại WTC Gateway được thiết kế hiện đại, rộng rãi và đa dạng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Ngoài ra, trung tâm nghệ thuật – văn hóa - thể thao sẽ cung cấp cho người dân nhiều hoạt động giải trí, văn hóa, và thể thao hấp dẫn.

Ngoài ra, WTC Gateway còn là Ga Metro Trung tâm của Thành phố Mới Bình Dương, giúp kết nối với các khu vực khác trong tỉnh và cả đến Thành phố Hồ Chí Minh. Điều này sẽ giúp cho việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn, giúp cho người dân có thể tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển.

Với vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế và đô thị của Bình Dương, WTC Gateway được Becamex IDC đầu tư và phát triển một cách đặc biệt, với mong muốn tạo ra một môi trường sống, làm việc và vui chơi cực kỳ tiện nghi, hiện đại và tiên tiến.

Trong tương lai, dự án WTC Gateway sẽ là nơi thu hút nhiều hơn nữa các nhà đầu tư, doanh nghiệp, chuyên gia và nhân tài trong và ngoài nước đến đây định cư và phát triển.

Từ ngày 1/5/2024, Bình Dương sẽ trở thành tỉnh có nhiều thành phố nhất cả nước khi thị xã Bến Cát chính thức lên thành phố trực thuộc tỉnh. Theo đó, 5 thành phố của tỉnh Bình Dương là: Bến Cát, Thủ Dầu Một, Tân Uyên, Thuận An và Dĩ An.

>> Huyện sắp lên quận của Thủ đô Hà Nội sẽ có thêm hai khu đô thị mới hơn 5.000 tỷ đồng

Muốn khai thác tuyến đường huyết mạch kết nối Bình Dương với TP. HCM vào năm 2026 cần chi bao nhiêu?

Hà Nội và TP. HCM được 'xướng tên' trong top 'Đô thị mới nổi' của châu Á - Thái Bình Dương

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/tinh-nhieu-thanh-pho-nhat-viet-nam-se-co-trung-tam-thuong-mai-lon-nhat-ca-nuoc-d127396.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Tỉnh có nhiều thành phố nhất Việt Nam sắp có trung tâm thương mại lớn nhất cả nước
POWERED BY ONECMS & INTECH