Bất động sản

Tỉnh có vịnh biển đẹp nhất Việt Nam ‘rục rịch’ đón khu nghỉ dưỡng tầm nhìn triệu đô

Phương Hà 09/07/2024 19:00

Sau khi được hoàn thiện, khu nghỉ dưỡng sẽ cung cấp 72 căn biệt thự và phòng khách sạn, trong đó có 25 căn biệt thự nghỉ dưỡng.

Mandarin Oriental, Bãi Nồm là khu nghỉ dưỡng cao cấp tại tỉnh Phú Yên do Tập đoàn Indochina Kajima đầu tư, được kiến tạo trên phần diện tích đất 29ha - khoảng 50% toàn bộ diện tích đất phát triển dự án liền kề làng chài truyền thống Hòa An. Khu vực này gồm một vịnh nhỏ riêng tư với bãi biển hoang sơ trải dài hơn 800m, bao bọc hai phía bởi các vách núi cao tới 80m có tầm nhìn toàn cảnh đường bờ biển ấn tượng trải dài từ Bắc tới Nam và vùng đồi núi nên thơ.

Sau khi được hoàn thiện, khu nghỉ dưỡng sẽ cung cấp 72 căn biệt thự và phòng khách sạn rộng rãi, trong đó có 25 căn biệt thự nghỉ dưỡng.

Tỉnh có vịnh biển đẹp nhất Việt Nam ‘rục rịch’ đón khu nghỉ dưỡng tầm nhìn triệu đô

Tỉnh có vịnh biển đẹp nhất Việt Nam ‘rục rịch’ đón khu nghỉ dưỡng tầm nhìn triệu đô

Các biệt thự và phòng khách sạn nằm ngay trên bãi biển hoặc rải rác trên các sườn đồi, sẽ có hồ bơi và sân vườn tạo cảnh quan riêng. Các căn biệt thự nghỉ dưỡng sẽ có từ 3 đến 5 phòng ngủ với sân hiên, vườn và hồ bơi riêng biệt. Indochina Kajima và Mandarin Oriental đang phối hợp nhằm đảm bảo khu nghỉ dưỡng được thiết kế và phát triển một cách bền vững, thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Dẫn tin từ tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp, khu nghỉ dưỡng Mandarin Oriental, Bãi Nồm sẽ đi vào hoạt động trong nửa đầu năm 2026.

Phú Yên là một tỉnh ven biển nằm ở trung tâm Duyên hải Nam Trung Bộ, nơi đây nổi tiếng với vịnh biển đẹp và sạch nhất Việt Nam - vịnh Vũng Rô.

Theo quy hoạch tỉnh Phú Yên thời kỳ 2021-2023, tầm nhìn 2050 được Chính phủ phê duyệt, nơi đây sẽ có 18 đô thị vào năm 2030.

Theo đó, đến năm 2050, Phú Yên sẽ trở thành trung tâm kinh tế biển của vùng Duyên hải Trung Bộ và là đô thị ven biển có môi trường "đáng sống" nhất Việt Nam.

>> Cao tốc gần 37.000 tỷ đồng nối Đồng Nai với Đà Lạt được kiến nghị ‘bơm’ thêm vốn

Chiêm ngưỡng khu nghỉ dưỡng đảo đầu tiên tại Việt Nam nằm trên huyện đảo sở hữu sân bay tư nhân đầu tiên của cả nước

Khu nghỉ dưỡng cao cấp hơn 2.800 tỷ Malibu Hội An có động thái mới

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/tinh-co-vinh-bien-dep-nhat-viet-nam-ruc-rich-don-khu-nghi-duong-tam-nhin-trieu-do-d127188.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Tỉnh có vịnh biển đẹp nhất Việt Nam ‘rục rịch’ đón khu nghỉ dưỡng tầm nhìn triệu đô
POWERED BY ONECMS & INTECH