Trai đẹp 18 tuổi người Ý trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới

01-07-2023 08:35|Thuỷ Tiên

Truyền thông Ý gọi chàng trai này là “một trong những hậu duệ vàng được khao khát nhất trên hành tinh”.

Theo Forbes, quá trình tích lũy tài sản thường mất nhiều năm và độ tuổi trung bình của một tỷ phú hiện nay là 65. Thế nhưng, Clemente Del Vecchio - một chàng trai tới từ Ý mới chỉ 18 tuổi nhưng đã sở hữu khối tài sản ròng ước tính khoảng 3,5 tỷ USD (hơn 82 nghìn tỷ đồng).

Trai đẹp 18 tuổi người Ý trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới
Clemente Del Vecchio.

Truyền thông Ý gọi Clemente là “một trong những hậu duệ vàng được khao khát nhất trên hành tinh” bởi Clemente là người thừa kế trẻ tuổi nhất của cố Chủ tịch Leonardo Del Vecchio, người sáng lập Luxottica.

“Gã khổng lồ” Luxottica hiện đang sở hữu các thương hiệu kính mắt như Armani Exchange, Burberry, Dolce & Gabbana và Prada Eyewear.

Trước khi qua đời năm 2022, cố Chủ tịch Leonardo Del Vecchio là người giàu thứ hai ở Ý sau Giovanni Ferrero của tập đoàn sản xuất Nutella.

Ngoài sở hữu thương hiệu Luxottica, công ty Delfin của ông Leonardo là cổ đông lớn nhất trong tập đoàn dịch vụ tài chính Ý Mediobanca, nắm giữ 10% cổ phần trong công ty bảo hiểm lớn nhất Ý Generali và sở hữu khoảng 7% cổ phần của công ty bất động sản Covivio, được niêm yết ở cả Paris và Milan.

Theo Forbes, Leonardo Del Vecchio để lại khối tài sản trị giá 27,3 tỷ USD. Trong đó, Clemente được thừa kế 12,5% cổ phần trong công ty Delfin có trụ sở tại Luxembourg của cha mình.

Leonardo có 6 người con, tỷ phú trẻ nhất năm 2023 là một trong hai người con mà Del Vecchio có với bà Sabina Grossi, cựu giám đốc quan hệ nhà đầu tư của Luxottica.

Tỷ phú Clemente hiếm khi xuất hiện công khai và những hình ảnh về chàng thanh niên này cũng vô cùng ít ỏi.

Cổ phiếu một công ty tăng vọt 438%, tỷ phú hậu thuẫn cho Moderna tiếp tục thắng lớn

Thảm họa tàu Titan chưa nguôi, tỷ phú Mỹ chào giá chuyến bay vào vũ trụ 10 tỷ đồng/vé

Thấy gì từ hiện tượng số lượng tỷ phú trên toàn cầu ngày càng giảm?

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/trai-dep-18-tuoi-nguoi-y-tro-thanh-ty-phu-tre-nhat-the-gioi-190116.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Trai đẹp 18 tuổi người Ý trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới
POWERED BY ONECMS & INTECH