Trong bối cảnh Gen Z vừa muốn khẳng định cá tính, vừa đòi hỏi sự hòa nhập trên mạng xã hội, các thương hiệu xa xỉ buộc phải tìm cách cân bằng giữa tính độc quyền và khả năng “giao tiếp số” – nếu không muốn bị bỏ lại phía sau.
Giới phân tích nhận định rằng nếu trào lưu “hàng hiệu giá rẻ” tiếp tục lan rộng, cấu trúc chuỗi giá trị của ngành công nghiệp thời trang xa xỉ sẽ bị thách thức nghiêm trọng.
Mặt hàng xăng, điều hòa và các sản phẩm đồ uống tiếp tục là mối quan tâm của các đại biểu Quốc hội, khi cho ý kiến về dự án Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt sửa đổi, sáng 26/3.
Ấn Độ đang vươn mình trở thành điểm đến hấp dẫn nhất với các hãng xe sang, khi nhu cầu nội địa không ngừng tăng cao và thế hệ triệu phú trẻ ngày càng chiếm lĩnh thị trường.
Gia tộc tỷ phú Cheng đang đàm phán với Louis Vuitton để mở siêu cửa hàng rộng gần 3.700m² tại K11 Musea, đánh dấu nỗ lực vực dậy tập đoàn New World Development giữa cuộc khủng hoảng tiêu dùng.