Sống

Triệu phú công nghệ Việt lấy mỹ nhân VTV kém 16 tuổi, nữ MC lui về làm mẹ bỉm, sinh quý tử 'sao y bản chính' của chồng

Hải Yến 06/10/2023 20:15

Con trai đầu lòng của nữ MC VTV xinh đẹp Phạm Ngọc Hà My giống ông bố đại gia y như đúc từ một khuôn.

Những MC và BTV xinh đẹp của VTV luôn thu hút sự quan tâm và theo dõi từ phía người hâm mộ, không chỉ trên sóng truyền hình mà còn trong cuộc sống gia đình. Một số trong họ đã lập gia đình và trở thành những người mẹ, nhưng vẫn tiếp tục duy trì sự nghiệp truyền hình. Tuy nhiên, cũng có những nữ MC chọn con đường riêng của mình. Dù vậy, họ vẫn được yêu mến và ngưỡng mộ khi có một cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên chồng và con cái.

Một ví dụ điển hình là Phạm Ngọc Hà My, một nữ MC xinh đẹp từng nổi tiếng là một trong những mỹ nhân của VTV. Với vẻ đẹp mặn mà, cô đã đứng trong top 15 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với danh hiệu Hoa khôi Báo chí 2019. Cô sinh năm 1996 và nhiều khán giả đã quen mặt cô qua việc dẫn dắt các chương trình về kinh tế và tài chính, ví dụ như chương trình "Money Weekly" của VTV24, thuộc sở hữu của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital) của Đài Truyền hình Quốc gia VTV.

Nữ MC xinh đẹp Phạm Ngọc Hà My. Ảnh: Internet

Nữ MC xinh đẹp Phạm Ngọc Hà My. Ảnh: Internet

Phạm Ngọc Hà My đã khiến công chúng bất ngờ và ngưỡng mộ khi nhận được một màn cầu hôn lãng mạn từ bạn trai, một triệu phú ngành công nghệ - CEO Hùng Đinh. Hiện tại, họ đã xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc và đón đứa con đầu lòng vào ngày 20/8/2022.

Có lẽ vì được thừa hưởng gen trội từ bố nên chàng quý tử sở hữu những đường nét gương mặt giống y đúc bố.

Nữ MC và chồng đại gia - CEO Hùng Đinh. Ảnh: Internet

Nữ MC và chồng đại gia - CEO Hùng Đinh. Ảnh: Internet

Con trai đầu lòng của Hà My và chồng đại gia sở hữu đường nét hệt bố. Ảnh: Internet

Con trai đầu lòng của Hà My và chồng đại gia sở hữu đường nét hệt bố. Ảnh: Internet

Từ khi bé mới chào đời, quý tử của cô nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, không kém cạnh bố và mẹ. Cậu bé cũng đã có một trang Instagram riêng, nơi mà cô mẹ xinh đẹp Hà My chia sẻ và lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu và hành trình phát triển của con trai. Cậu bé được đặt tên là "Ken" tại nhà.

Xem con trai mạnh khỏe và lớn nhanh, Hà My cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Bé Ken có trọng lượng 7 ký và chiều cao 62,5 cm khi mới 2 tháng tuổi. Hà My chia sẻ rằng đứa con này phát triển nhanh hơn bạn bè đồng trang lứa.

Bà mẹ 1 con Hà My hài hước hỏi CĐM trên trang cá nhân

Bà mẹ 1 con Hà My hài hước hỏi CĐM trên trang cá nhân "Mẹ con dự con sau này m9. Các bác thấy sao ạ?". Ảnh: Internet

Tuy nhiên, bài đăng gần nhất của người đẹp cũng khiến nhiều người hâm mộ "cười ra nước mắt", khi kể lại câu chuyện quý tử đi thang máy và nhận được lời bình luận từ mọi người xung quanh. "'Sau này tốn gái lắm đây'- các cô chú trong thang máy bảo" - bà mẹ 1 con hài hước chia sẻ.

Hà My hiện tại có cuộc sống viên mãn bên chồng và con trai. Ảnh: Internet

Hà My hiện tại có cuộc sống viên mãn bên chồng và con trai. Ảnh: Internet

Theo một nghiên cứu đã chỉ ra, con cái thường giống bố hơn giống mẹ. Các nghiên cứu gần đây cũng cho thấy rằng động vật có vú, bao gồm cả con người, sử dụng nhiều DNA hơn từ cha trong quá trình đột biến – quá trình định hình chúng ta thành con người. Có lẽ, điều đó cũng một phần giải thích lý do vì sao trẻ sơ sinh thường giống bố hơn một chút và rất nhiều bà mẹ bim sữa Việt hay bị trêu là "đẻ thuê".

Vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương sung sướng đón tin vui

Độ giàu có của nam diễn viên đình đám VTV 35 tuổi đang tìm vợ: "Đại gia mì cay" có cả trăm chi nhánh, chủ biệt thự bề thế hơn 40 tỷ, rộng 300m2 thuộc khu nhà giàu ở TP.HCM

Thủ tướng bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc VTV, Thứ trưởng Bộ Xây dựng

Cuộc sống bí ẩn của thiếu gia nhà MC giàu nhất VTV, từng vướng nhiều thị phi tình trường với loạt Hoa hậu, Á hậu

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/trieu-phu-cong-nghe-viet-lay-my-nhan-vtv-kem-16-tuoi-nu-mc-lui-ve-lam-me-bim-sinh-quy-tu-sao-y-ban-chinh-cua-chong-d109072.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Triệu phú công nghệ Việt lấy mỹ nhân VTV kém 16 tuổi, nữ MC lui về làm mẹ bỉm, sinh quý tử 'sao y bản chính' của chồng
POWERED BY ONECMS & INTECH