Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Indonesia: Mệnh lệnh phải thắng

19-01-2024 19:36|Thiên Bình

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Indonesia, thuộc lượt trận thứ 2 bảng D Asian Cup 2023, sân Abdullah bin Khalifa, Doha, 21h30 ngày 19/1.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Indonesia

Việt Nam: Nguyễn Filip, Xuân Mạnh, Việt Anh, Thanh Bình, Tuấn Tài, Minh Trọng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Thái Sơn, Đình Bắc, Tuấn Hải.

Indonesia: Ari, Amat, Mangkualam, Hubner, Ridho, Arhan, Baggott, Sayuri, Jenner, Ferdinan, Struick.

bxh asian cup bang d.jpeg
Xếp hạng bảng D trước lượt trận thứ 2

*Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Indonesia, những diễn biến chính:

19/01/2024 | 19:50

Phát biểu trước trận

HLV Philippe Troussier (tuyển Việt Nam): “Tôi ấn tượng với cầu thủ số 7 của Indonesia, cậu ta đã thể hiện nổi bật ở trận đấu với Iraq. Nhưng nhìn khách quan thì sức mạnh lớn nhất của Indonesia là tinh thần chiến đấu tập thể. Họ cân bằng cả tấn công và phòng ngự.

Cá nhân ngoài số 7 còn có số 11, và hai tiền vệ trung tâm chơi mạnh mẽ, giàu sức chiến đấu. Trận đấu ngày mai là trận đấu khó khăn cho cả Indonesia và Việt Nam. Phải nói rằng, trận đấu với Nhật Bản chúng tôi chơi là để khẳng định mình.

Trận thứ hai thì chúng tôi cũng như Indonesia, chơi để khẳng định vị thế. Các cầu thủ phải vào cuộc với tinh thần chiến đấu, như một trận chung kết SEA Games hay AFF Cup. Ai cũng biết, đội nào thắng trận này sẽ có cơ hội lớn để đi tiếp".

HLV Shin Tae Yong (tuyển Indonesia): "Đúng là Indonesia có nhiều cầu thủ thắng U23 Việt Nam của HLV Troussier ở bán kết SEA Games 32, nhưng đây đã là quá khứ. Trận ngày mai sẽ rất khác, mà tôi đảm bảo đội tuyển Indonesia sẽ còn hay hơn, với những sự bổ sung các cầu thủ chất lượng.

Việt Nam chơi kiểm soát bóng. Indonesia chơi theo phong cách của tôi. Chúng tôi vẫn chơi tấn công khi cần và tùy thời điểm. Gặp tuyển Việt Nam, Indonesia không đá theo kiểu phòng ngự bị động, các bạn hãy chờ xem!".

Thu gọn

19/01/2024 | 19:45

Thông tin lực lượng

Việt Nam: Đang có lực lượng tốt nhất trước trận đấu này, chưa kể trong tay HLV Troussier còn có rất nhiều quân bài quan trọng vẫn chưa tung ra trong trận gặp Nhật Bản và khả năng sẽ có mặt trong cuộc đối đầu với Indonesia.

Indonesia: Cũng có lực lượng tốt nhất, đặc biệt các cầu thủ của Indonesia có thể hình và thể lực rất tốt nên đó sẽ là thách thức lớn đối với "Những chiến binh Sao vàng" ở trận cầu then chốt.

uyen viet nam 8.jpeg
Các tuyển thủ Việt Nam thoải mái và tự tin trong buổi tập cuối cùng trước trận gặp Indonesia. Ảnh: VFF
uyen viet nam 7.jpeg
uyen viet nam 9.jpeg

Thu gọn

19/01/2024 | 19:40

Nhận định Việt Nam vs Indonesia

Thu gọn

19/01/2024 | 19:35

Đọc thêm Asian Cup 2023

Thu gọn

19/01/2024 | 19:30

Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng Asian Cup 2023

Thu gọn

Phạt FPT, VTV 135 triệu đồng vì phát nội dung quảng bá trang thông tin điện tử cá độ bất hợp pháp

Oman bị cầm hòa, Indonesia lần đầu đoạt vé vào vòng 1/8 Asian Cup

Trực tiếp bóng đá Indonesia vs Iraq: Xem giò đối thủ của tuyển Việt Nam

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/truc-tiep-bong-da-viet-nam-vs-indonesia-asian-cup-2024-2241408.html
Bài liên quan
  • Tuyển Indonesia thua đậm Iran
    Kết quả bóng đá - Indonesia nhận báo động đỏ khi thua Iran 0-5 Iran trong trận giao hữu trước thềm Asian Cup 2023. Sau đây 5 ngày, thầy trò HLV Shin Tae Yong chạm trán Iraq ở trận ra quân giải đấu số 1 châu Á.
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Indonesia: Mệnh lệnh phải thắng
POWERED BY ONECMS & INTECH