Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ phục vụ hàng nghìn ly cà phê trong chương trình 'Chuyến xe Xuân Ất Tỵ 2025'
Trước đó, Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã mang 150.000 ly cà phê đến triển làm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024.
Sáng 20/1/2025, Thành đoàn - Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP HCM phối hợp cùng báo Thanh Niên, đã tổ chức những 'Chuyến xe Xuân Ất Tỵ 2025', mang cái 'Tết sum vầy - Xuân hạnh phúc' năm 2025 đến nhiều người.
Chương trình dành tặng hơn 2.000 vé xe miễn phí cho những học sinh, sinh viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố để về quê đón Tết.
Chuyến xe Xuân Ất Tỵ 2025 |
Đồng hành cùng chương trình, Trung Nguyên Legend đã có mặt, phục vụ hàng nghìn ly cà phê năng lượng đến với người lao động và các bạn sinh viên trên 'Chuyến xe Xuân Ất Tỵ 2025'.
Ngay từ sáng sớm, đội ngũ nhân viên Trung Nguyên Legend đã có mặt, tiếp những ly cà phê tới hàng nghìn người lao động, học sinh, sinh viên nhận vé xe Tết.
Chương trình Chuyến xe Xuân Ất Tỵ 2025: Tặng hơn 2.000 vé xe cho người lao động, học sinh, sinh viên về quê đón Tết |
Trung Nguyên Legend thường xuyên mang các sản phẩm của mình đến các sự kiện lớn. Sự kiện gần đây nhất là tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam. Tại sự kiện lớn này, Trung Nguyên là đơn vị cà phê duy nhất được chọn lựa. Mang đến 150.000 ly cà phê phục vụ du khách trong và ngoài nước, Trung Nguyên để lại dấu ấn đậm nét, được tặng bằng khen.
Trung Nguyên Legend đồng hành cũng chương trình Chuyến xe Xuân Ất Tỵ |
Trung Nguyên Legend được ông Đặng Lê Nguyên Vũ thành lập ngày 16/6/1996 tại Buôn Ma Thuột – thủ phủ cà phê Việt Nam. Với khởi đầu chỉ là một chiếc xe đạp cũ, ông Vũ đã nuôi khát vọng xây dựng thương hiệu cà phê nổi tiếng, đưa hương vị cà phê Việt lan tỏa khắp thế giới.
Hiện nay, tập đoàn đã đưa thành công hơn 300 sản phẩm được sản xuất từ những hạt cà phê robusta Buôn Ma Thuột đến khoảng 100 quốc gia, vùng lãnh thổ. Doanh số của Trung Nguyên Legend không ngừng tăng trưởng tại các nền kinh tế hàng đầu như Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp và các quốc gia khu vực Đông Nam Á, châu Á, châu Âu…
Ngoài việc chinh phục các thị trường khác, Trung Nguyên đặt mục tiêu lớn ở thị trường tỷ dân Trung Quốc. Liên tục mở mới các cửa hàng, Trung Nguyên Legend đang từng bước thực hiện tham vọng có 1.000 cửa hàng tại đây.