TTC Land (SCR) 'bắt tay' AEONMALL Việt Nam xây TTTM đầu tiên tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam

10-05-2024 21:35|Thảo Đan

Dự án trung tâm thương mại tai thành phố này là dự án thứ 2 TTC Land (SCR) và AEONMALL Việt Nam hợp tác triển khai.

Ngày 7/5, tại Trung tâm hành chính thành phố Đà Nẵng đã diễn ra buổi làm việc giữa lãnh đạo thành phố với AEONMALL Việt Nam và Tập đoàn TTC nhằm thông tin tình hình hợp tác giữa hai bên cũng như có những báo cáo, kiến nghị, khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai dự án.

Theo báo cáo về việc hợp tác, AEONMALL Việt Nam đang hợp tác đầu tư TTTM Aeon Mall tại dự án TTC Plaza Đà Nẵng do TTC Land (HOSE: SCR) là đơn vị phát triển dưới hình thức thuê tổng mặt bằng. Đây là một dự án cao ốc phức hợp hiện đại tại trung tâm Đà Nẵng. Dự án bao gồm 18 tầng với 4 sàn khối đế thương mại (đang hợp tác đầu tư với AEONMALL Việt Nam), 126 căn hộ du lịch, 150 phòng khách sạn và hơn 30.000m2 sàn văn phòng cho thuê, là một trong những dự án bất động sản phức hợp thương mại trọng điểm trong năm 2024.

Đây là dự án hợp tác thứ 2 giữa TTC Land và AEONMALL Việt Nam tại Việt Nam và là dự án hợp tác đầu tiên tại Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam với lối sống văn minh, con người thân thiện, cảnh quan xanh sạch, được ví như một Singapore giữa lòng miền Trung.

>> Thành phố trẻ sở hữu tuyến đường 'huyết mạch' của Bình Dương, đón khu đô thị 1 tỷ USD

AEONMALL Vietnam – AEONMALL is a specialist shopping mall developer. Our philosophy of putting the customer first has guided our continuing efforts to create malls that enhance the quality of life, stimulate
Trung tâm thương mại Aeon Mall

Tại buổi làm việc, đại diện AEONMALL Việt Nam, ông Tetsuyuki Nakagawa, Tổng Giám đốc chia sẻ: “Hôm nay, chúng tôi trở lại Đà Nẵng cùng TTC Land - đơn vị thành viên của Tập đoàn TTC. Năm 2011, Tập đoàn Aeon đã đầu tư vào Việt Nam dưới sự hợp tác với Liên doanh của Tập đoàn TTC để phát triển TTTM đầu tiên tại Việt Nam và tại Đông Dương là TTTM Aeon Mall Tân Phú Celadon.

Việc khai trương và vận hành thành công TTTM Aeon Mall Tân Phú Celadon đã tạo nên hành trình của AEONMALL tại Việt Nam kéo dài hơn 13 năm với thành tích là 6 TTTM đang hoạt động kinh doanh tốt và 1 TTTM đang xây dựng. Từ dấu chân đầu tiên này, từng bước một, qua nhiều năm, chúng tôi đã và đang hiện thực hóa chiến lược phát triển khai trương 30 TTTM tại Việt Nam trong thời gian sớm nhất".

Đại diện lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, ông Lê Trung Chinh, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố cho biết, thành phố sẽ tạo điều kiện cho Tập đoàn TTC phát triển dự án TTC Plaza Đà Nẵng cũng như như ủng hộ AEONMALL Việt Nam phát triển TTTM Aeon Mall tại dự án.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, đoàn lãnh đạo AEONMALL Việt Nam cũng đã có buổi tham quan thực tế công trình và đánh giá cao tiến độ thi công tại dự án TTC Plaza Đà Nẵng. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành và đưa vào vận hành giai đoạn cuối năm 2025, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển bền vững cho thị trường bán lẻ Đà Nẵng.

>> Chưa từng có tại Việt Nam: Loạt 'ông lớn' Aeon, Uniqlo, Amazon... sắp 'đổ bộ' đến Hà Nội

Cảng biển lớn nhất Việt Nam lọt top 12 thế giới sẽ đón 'siêu' tàu ​​​​​​​container 214.121 DWT giảm tải

Dự án khu đô thị cao cấp gần 800 tỷ tại Quảng Bình 'lọt mắt xanh' liên danh Taseco Land

Thị xã sắp lên thành phố của Quảng Ninh: Phát triển theo mô hình đô thị thông minh, sẽ là 'gà đẻ trứng vàng' của tỉnh

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ttc-land-scr-bat-tay-aeonmall-viet-nam-xay-tttm-dau-tien-tai-thanh-pho-dang-song-nhat-viet-nam-234344.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
TTC Land (SCR) 'bắt tay' AEONMALL Việt Nam xây TTTM đầu tiên tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS & INTECH