TTC Land (SCR) và Coteccons (CTD) khởi công dự án cao ốc tại Đà Nẵng

13-01-2024 00:01|Hải Băng

Dự án TTC Plaza Đà Nẵng nằm ở vị trí đắc địa 4 mặt tiền và gần sân bay quốc tế đã chính thức được TTC Land (SCR) và Coteccons (CTD) khởi công.

Ngày 10/1, CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land - HOSE: SCR) và CTCP Xây dựng Coteccons (HoSE: CTD) đã tổ chức Lễ khởi công dự án cao ốc phức hợp TTC Plaza Đà Nẵng tại đường Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng.

Lễ khởi công có sự tham dự của ông Võ Quốc Khánh - Tổng giám đốc TTC Land cùng đại diện Ban Quản lý dự án TTC Plaza Đà Nẵng. Về phía Coteccons, có sự tham dự của ông Võ Hoàng Lâm - Tổng Giám đốc và các thành viên ban lãnh đạo. Ngoài ra còn có sự tham dự của đơn vị thiết kế, nhà thầu phụ, nhà cung cấp và các đối tác liên quan khác.

TTC Land (SCR) và Coteccons (CTD) khởi công dự án cao ốc tại Đà Nẵng
Đại diện 2 đơn vị bắt tay trong Lễ khởi công dự án cao ốc phức hợp TTC Plaza Đà Nẵng.

Dự án TTC Plaza Đà Nẵng nằm ở vị trí vàng đắc địa 4 mặt tiền đường và gần sân bay quốc tế, đây là một trong những dự án phức hợp thương mại trọng điểm trong thời gian tới tại trung tâm TP. Đà Nẵng. Khu phức hợp bao gồm 18 tầng với 4 sàn thương mại, 126 căn hộ du lịch, 150 phòng khách sạn và hơn 30.000 m2 sàn văn phòng cho thuê.

Lễ khởi công dự án TTC Plaza Đà Nẵng do Coteccons làm tổng thầu thi công xây dựng, đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa TTC Land và Coteccons, là sự kiện mang ý nghĩa quan trọng đối với TTC Land trong tiến trình thực hiện chiến lược phát triển 5 năm giai đoạn 2021 - 2025, tầm nhìn 2030.

Trước đó, ngày 19/12/2023, tại Hà Nội cũng đã diễn ra sự kiện hợp tác tài trợ vốn cho dự án TTC Plaza Đà Nẵng giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV chi nhánh Mỹ Đình và TTC Land. Việc hợp tác này được nhận định sẽ là trợ lực tài chính rất lớn để TTC Land có thể sớm đưa nguồn cung dự án ra thị trường, giúp bức tranh kinh doanh của công ty ngày càng khởi sắc hơn.

>> Hé lộ thời điểm khánh thành dự án tỷ USD do Conteccons (CTD) làm tổng thầu

Cổ phiếu MBB giúp cổ đông lãi đậm, loạt vấn đề được 'hâm nóng' trước thềm ĐHCĐ

Làn sóng giải chấp chưa dứt tại Novaland (NVL) - cổ đông lớn nhất bán 17% vốn, nhà đầu tư nhỏ lẻ tăng gấp 5,6 lần

BAF: Dự kiến tăng đàn heo ăn chay lên hơn 400.000 con, kỳ vọng lợi nhuận đột biến năm 2024

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ttc-land-scr-va-coteccons-ctd-khoi-cong-du-an-cao-oc-tai-da-nang-219707.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
TTC Land (SCR) và Coteccons (CTD) khởi công dự án cao ốc tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS & INTECH