Từ 26/12: Hơn 2.400 cửa hàng, bưu cục của Viettel Store và Viettel Post trên toàn quốc sẽ hoạt động như ‘cây ATM’
MB và Viettel hợp tác biến hơn 2.400 điểm giao dịch thành đại lý thanh toán, mở rộng mạng lưới tài chính số đến 63 tỉnh thành, phục vụ khách hàng toàn quốc.
Hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (MB, mã: MBB) và Tập đoàn Viettel đã đánh dấu bước tiến mới trong hành trình thúc đẩy tài chính số toàn diện tại Việt Nam.
Từ ngày 26/12/2024, hàng nghìn cửa hàng, siêu thị và bưu cục thuộc hệ thống Viettel Store và Viettel Post chính thức trở thành đại lý thanh toán của MB, mang đến trải nghiệm tiện lợi cho khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành.
Đồng chí Vũ Thành Trung, Phó Chủ tịch MB, chia sẻ rằng sự hợp tác này nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các giải pháp tài chính mà không cần phải đến trực tiếp ngân hàng.
"Thông qua hàng nghìn cửa hàng, siêu thị, bưu cục của Viettel Store và Viettel Post, cùng hơn 400 chi nhánh, phòng giao dịch, MB SmartBank của MB, ngân hàng hy vọng phục vụ tối ưu cho khách hàng", ông Trung chia sẻ.
Đồng chí Lê Văn Đại, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel (VDS), nhấn mạnh rằng hạ tầng công nghệ hiện đại của Viettel cùng số lượng khách hàng cá nhân lớn mạnh của MB đã tạo nên một mạng lưới giao dịch lớn và hiệu quả nhất Việt Nam.
“Với hơn 1,6 triệu giao dịch được thực hiện qua hệ thống mỗi tháng, việc hợp tác giữa hai thương hiệu hình thành nên một trụ cột vững chắc trong hành trình thúc đẩy sự chuyển đổi số toàn diện, góp phần thu hẹp khoảng cách tiếp cận tài chính và tạo động lực cho tăng trưởng bền vững", ông Đại cho biết.
Theo thông tin từ website Viettel Store, hiện hệ thống này sở hữu 408 cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc, trong khi Viettel Post vận hành hơn 2.000 bưu cục.
Hình ảnh tại lễ ký kết, nguồn: Viettelfamily |
Trước đó, MB đã hợp tác với Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 để triển khai các giải pháp tài chính tiện ích. Qua hơn 850 điểm giao dịch của F88, khách hàng có thể thực hiện cập nhật thông tin Căn cước công dân (CCCD), thanh toán dư nợ thẻ tín dụng, nộp/rút tiền mặt và nhiều dịch vụ tài chính khác.
Sự bắt tay liên tiếp với các đối tác chiến lược như Viettel và F88 không chỉ thể hiện tầm nhìn dài hạn của MB trong việc xây dựng hệ sinh thái tài chính toàn diện, mà còn khẳng định cam kết mang đến những giải pháp hiện đại, tiện lợi và phù hợp với nhu cầu ngày càng đa dạng của người dân.
>> Sau Thế giới Di động, những chuỗi cửa hàng này có tiềm năng sẽ trở thành ‘cây ATM’ của ngân hàng