Tài chính Ngân hàng

VietinBank (CTG) hỗ trợ tỉnh Sóc Trăng 100 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

Hoàng Hiếu 07/10/2024 - 22:13

VietinBank (CTG) đã hỗ trợ 100 tỷ đồng để xóa nhà tạm, nhà dột nát cho tỉnh Sóc Trăng, góp phần cải thiện điều kiện sống cho các hộ nghèo trong khu vực.

Tối ngày 5/10/2024 tại Hà Nội, Chính phủ và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tổ chức Chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi”.

Tại Chương trình, VietinBank (CTG) trao tặng 100 tỷ đồng để hỗ trợ xây dựng nhà ở cho các hộ nghèo tại tỉnh Sóc Trăng, nhằm giúp người dân thoát khỏi cảnh sống trong điều kiện nhà cửa tạm bợ, dột nát. Đến thời điểm hiện tại, chương trình đã huy động được gần 6.000 tỷ đồng từ các tổ chức và cá nhân trong cả nước.

VietinBank (CTG) hỗ trợ tỉnh Sóc Trăng 100 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát
Đại diện VietinBank, ông Nguyễn Trần Mạnh Trung - Phó Tổng Giám đốc trao biểu trưng hỗ trợ 100 tỷ đồng cho tỉnh Sóc Trăng, nguồn: Vietinbank

Với vai trò là một ngân hàng thương mại chủ lực, VietinBank không chỉ hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh mà còn tích cực tham gia vào các hoạt động an sinh xã hội. Trong những năm qua, ngân hàng đã dành hàng nghìn tỷ đồng cho các chương trình từ thiện và phát triển cộng đồng như xây dựng nhà ở cho người nghèo, hỗ trợ giáo dục, y tế và khắc phục thiên tai.

Phó Tổng Giám đốc VietinBank, ông Nguyễn Trần Mạnh Trung, đại diện ngân hàng trao tặng số tiền 100 tỷ đồng, thể hiện cam kết bền vững của VietinBank đối với sự phát triển của tỉnh Sóc Trăng.

>> VietinBank (CTG) ‘đại hạ giá' 10 lô đất tại Phú Quốc

VietinBank (CTG) ‘đại hạ giá' 10 lô đất tại Phú Quốc

Vụ Vạn Thịnh Phát: Trương Mỹ Lan khai về khoản vay thế chấp gần nghìn tỷ tại VietinBank (CTG)

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vietinbank-ctg-ho-tro-tinh-soc-trang-100-ty-dong-xoa-nha-tam-nha-dot-nat-252347.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
VietinBank (CTG) hỗ trợ tỉnh Sóc Trăng 100 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát
POWERED BY ONECMS & INTECH