Bất động sản

Vingroup, Novaland cùng loạt doanh nghiệp địa ốc ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng từ siêu bão Yagi

Quốc Chiến 15/09/2024 18:00

Vừa qua, các doanh nghiệp bất động sản cũng tích cực phát động các chương trình nhằm sẻ chia với những khu vực bị ảnh hưởng.

Trong thời gian qua, mưa lớn và lũ lụt đã tàn phá các tỉnh thành phía Bắc, gây ra những hậu quả nặng nề chưa từng thấy trong nhiều năm trở lại đây. Có đến 20/25 tỉnh thành bị ngập trong nước, thiệt hại nghiêm trọng dẫn đến 352 người thiệt mạng và mất tích.

Trong bối cảnh khó khăn đó, bên cạnh những đoàn thể, cá nhân chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ, các doanh nghiệp bất động sản cũng tích cực phát động các chương trình nhằm sẻ chia với những khu vực bị ảnh hưởng.

>> Tỉnh nhỏ nhất Việt Nam sắp xuất hiện 3 dự án hơn 3 tỷ USD

Cụ thể, Tập đoàn NovaGroup đã khởi xướng phong trào đóng góp ít nhất một ngày lương từ mỗi cán bộ, nhân viên. Chỉ sau khi phát động, nhân viên của NovaGroup đã hưởng ứng mạnh mẽ với tổng số tiền đóng góp lên đến gần 1,5 tỷ đồng.

Tập đoàn Novaland ủng hộ 500 triệu đồng để hỗ trợ đồng bào tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi

Tập đoàn Novaland ủng hộ 500 triệu đồng để hỗ trợ đồng bào tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi

Ngoài ra, Tập đoàn Novaland cũng đã ủng hộ 500 triệu đồng để hỗ trợ đồng bào tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi. Đặc biệt, đơn vị này còn lên kế hoạch phối hợp với các đối tác để đấu giá một căn nhà thuộc phân khu Tropicana, dự án NovaWorld Ho Tram, trị giá 6,8 tỷ đồng, nhằm tiếp tục gây quỹ ủng hộ người dân vùng lũ.

Trước đó, vào ngày 12/9, Tập đoàn Vingroup cùng các công ty trong hệ sinh thái đã công bố gói tài trợ trị giá 250 tỷ đồng dành cho đồng bào bị thiệt hại do siêu bão Yagi và đợt mưa lũ kéo dài.

Gần đây, nhà sáng lập Ecopark cũng đã đóng góp 20 tỷ đồng, chung tay cùng cả nước giúp đỡ đồng bào vượt qua khó khăn do bão lũ.

Trong tinh thần “lá lành đùm lá rách”, ban chấp hành công đoàn CTCP Địa ốc Phú Đông (Phú Đông Group) đã phát động lời kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên cùng chung tay cứu trợ các tỉnh bị thiệt hại nặng nề do thiên tai.

Tương tự, CTCP Đầu tư Thương mại Địa ốc Bình An cũng đã hỗ trợ đồng bào vùng lũ với 500 triệu đồng, góp phần chia sẻ khó khăn và mất mát với người dân nơi đây.

Như vậy, mặc dù vẫn đang phải đối mặt với nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp bất động sản đã nhanh chóng thực hiện những hành động thiết thực, thể hiện tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng đồng hành cùng đồng bào trong thời điểm khắc nghiệt nhất.

>> Gói thầu cuối cùng và lớn nhất dự án đường Vành đai 3 TP. HCM đoạn qua tỉnh giàu thứ 2 Việt Nam đã có chủ

Hà Nội xuất hiện quỹ đất khổng lồ, diện tích bằng 8 quận nội thành, từng có nhiều doanh nghiệp BĐS muốn đầu tư

Lộ diện doanh nghiệp trúng 2 dự án dân cư hơn 113 tỷ đồng tại tỉnh sắp lên TP trực thuộc Trung ương

Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Vingroup, Novaland cùng loạt doanh nghiệp địa ốc ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng từ siêu bão Yagi
POWERED BY ONECMS & INTECH