Doanh nghiệp A-Z

Vinpearl (VPL) ‘bắt tay’ với 3 doanh nghiệp du lịch lớn nhất Hàn Quốc

Thu Huyền 13/08/2025 - 10:30

Thỏa thuận giữa Vinpearl (VPL) và 3 đối tác Hàn Quốc không chỉ mở ra chương mới trong hợp tác chiến lược mà còn là dấu mốc quan trọng trong lộ trình hội nhập sâu rộng vào thị trường quốc tế.

Ngày 12/8/2025, trong khuôn khổ Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc diễn ra nhân chuyến thăm cấp Nhà nước tới Hàn Quốc của Tổng Bí thư Tô Lâm và phu nhân Ngô Phương Ly (10-13/8) theo lời mời của Tổng thống Hàn Quốc Lee Jae-myung và phu nhân, Vinpearl (HoSE: VPL) đã ký kết biên bản hợp tác chiến lược với 3 đối tác lớn của Hàn Quốc.

Vinpearl (VPL) ‘bắt tay’ với 3 doanh nghiệp du lịch lớn nhất Hàn Quốc
Tổng Bí thư Tô Lâm, Thủ tướng Hàn Quốc Kim Min Seok và lãnh đạo cấp cao 2 nước trong lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Vinpearl và các doanh nghiệp Hàn Quốc (Ảnh: Vinpearl)

Theo thỏa thuận, các bên sẽ phối hợp đẩy mạnh quảng bá sản phẩm, dịch vụ của Vinpearl và hình ảnh du lịch Việt Nam, hướng tới mục tiêu đón 5 triệu lượt khách Hàn Quốc trong năm nay. Hoạt động hợp tác tập trung vào việc giới thiệu các điểm đến nổi bật tại Việt Nam, gia tăng sức hút cho hệ thống Vinpearl, đồng thời mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm tại Hàn Quốc, đảm bảo nguồn khách ổn định và tăng trưởng lâu dài.

Bản ký kết cũng tạo điều kiện để hệ sinh thái sản phẩm cao cấp của Vinpearl tiếp cận hơn 7.500 đại lý du lịch bán lẻ tại Hàn Quốc và mang đến cơ hội cho hơn 46.000 hội viên golf tại đây trải nghiệm, thi đấu trên các sân golf chuẩn quốc tế của Vinpearl khắp Việt Nam.

Bà Ngô Thị Hương, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing Vinpearl chia sẻ, hợp tác với 3 doanh nghiệp du lịch lớn nhất Hàn Quốc là bước đi quan trọng trong hành trình đưa Vinpearl trở thành điểm đến quốc tế hàng đầu. "Chúng tôi tin sự cộng hưởng giữa hạ tầng, dịch vụ và trải nghiệm của Vinpearl với mạng lưới phân phối uy tín của các đối tác sẽ kiến tạo những sản phẩm du lịch khác biệt, hấp dẫn", bà Hương cho biết.

Thỏa thuận này không chỉ mở ra giai đoạn hợp tác chiến lược mới mà còn đánh dấu bước tiến trong quá trình hội nhập quốc tế của Vinpearl, góp phần đưa Việt Nam trở thành trung tâm nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Hiện Vinpearl là thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam, thành lập năm 2001, với 57 cơ sở tại 19 tỉnh, thành. Hệ thống bao gồm 34 khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao với gần 18.800 phòng, 15 khu vui chơi VinWonders, 2 công viên bán hoang dã, 1 học viện ngựa, 6 sân golf và 3 trung tâm hội nghị, nhà hát quốc tế.

3 đối tác mới của Vinpearl tại Hàn Quốc đều là những tên tuổi lớn: Hanatour – công ty du lịch dẫn đầu thị trường Hàn Quốc với hơn 7.500 đại lý bán lẻ và 3,5 triệu lượt khách phục vụ năm 2024; Marketing Highlands – doanh nghiệp chuyên dịch vụ GSA, bán hàng và marketing resort, khách sạn, sở hữu mạng lưới hơn 1.200 đại lý tại 4 quốc gia; và HKG – đơn vị phát triển mạng lưới hơn 46.000 hội viên golf thông qua 15 sân golf ở 6 quốc gia châu Á.

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vinpearl-vpl-bat-tay-voi-3-doanh-nghiep-du-lich-lon-nhat-han-quoc-299411.html
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Đọc tiếp
    Vinpearl (VPL) ‘bắt tay’ với 3 doanh nghiệp du lịch lớn nhất Hàn Quốc
    POWERED BY ONECMS & INTECH