Masan đã chứng minh được rằng mình là TOP Mover trên thị trường hàng tiêu dùng tỷ USD đang phát triển mạnh mẽ và đó là lý do đối tác tỷ đô SK Group chưa muốn buông!
Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) vừa công bố SK Group và Masan Group cùng thống nhất gia hạn thời gian thực hiện quyền chọn bán thêm tối đa 5 năm.
Masan (MSN) cho biết việc gia tăng sở hữu tại WinCommerce (WCM) giúp tập đoàn tăng cường khả năng kiểm soát và thúc đẩy tăng trưởng hoạt động kinh doanh cốt lõi trong dài hạn.
WinCommerce (WCM) có tháng thứ hai liên tiếp đạt lãi ròng. Nhà bán lẻ hiện đại có quy mô lớn nhất Việt Nam dự kiến tiếp tục có lãi trong hai quý cuối năm nhờ nhu cầu tiêu dùng cao và các chương trình khuyến mại lớn.
Thị trường nội địa đang có dấu hiệu nóng lên khi tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong 7 tháng đầu năm đã đạt hơn 3,62 triệu tỷ đồng, tăng 8,7% so với cùng kỳ.
Tương tự Masan Consumer với sứ mệnh phụng sự 8 tỷ người tiêu dùng trên toàn thế giới, WinCommerce cũng được “lên dây cót” cho hành trình tạo giá trị cho 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam.
Theo báo cáo tài chính quý II/2024 của Masan, mảng bán lẻ WinCommerce tiếp tục duy trì đà tăng trưởng bền vững. Đáng chú ý, doanh nghiệp đã đạt lợi nhuận sau thế (LNST) dương trong tháng 6 vừa qua, đánh dấu bước tiến đáng kể từ khi về tay Masan.