Cách đây hơn 5 năm, thông tin Vingroup bán đứt hai công ty bán lẻ và nông nghiệp (đã xác lập được vị thế hàng đầu tại Việt Nam) cho Tập đoàn Masan đã gây bất ngờ lớn cho cổ đông và giới đầu tư.
Trong năm 2025, Masan sẽ theo đuổi chiến lược Go Global, tập trung vào các thị trường chính như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản và EU với danh mục sản phẩm gia vị, thực phẩm tiện lợi và cà phê hòa tan.
Theo ghi nhận trên thị trường chứng khoán, ngày 31/10, tổng khối lượng giao dịch thỏa thuận đạt 76,4 triệu cổ phiếu MSN, với tổng giá trị lên đến hơn 5.600 tỷ đồng.