2 việc làm đơn giản mỗi ngày giúp căn bếp luôn sáng bóng

14-03-2022 16:28|Ngọc An

Việc căn bếp sạch sẽ, sáng bóng sẽ giúp từng món ăn được chế thơm ngon và bổ dưỡng, sức khỏe các thành viên trong gia đình sẽ được đảm bảo.

Vệ sinh bếp mỗi ngày

Sau mỗi bữa ăn không thể tránh khỏi tình trạng các vết bẩn, dầu mỡ và cặn thức ăn bám chặt trên bề mặt bếp. Điều này về lâu dài sẽ khiến bạn khó khăn và mất khá nhiều thời gian trong việc làm sạch. Chính vì thế, bạn nên dành thời gian tối thiểu từ 10 - 15 phút mỗi ngày để dọn dẹp khu vực nấu nướng, vệ sinh bồn rửa chén và dụng cụ nấu nướng.

Tốt hơn hết, bạn hãy vệ sinh bếp vào thời điểm trước bữa ăn cũng như sau khi bữa ăn kết thúc, giúp vết bẩn cứng đầu được làm sạch hoàn toàn. Trả lại không gian thông thoáng, sạch bóng và an toàn cho cả gia đình.

Hút bụi sàn bếp

Thông thường, chị em nội trợ chỉ vệ sinh bếp bằng cách quét dọn sàn bằng chổi. Tuy vậy, lông chổi bám nhiều bụi và không thể quét sạch cặn thức ăn còn sót lại.

Chưa kể, hạt bụi mịn từ phần lông chổi rơi rớt trên sàn nhà tạo nên những vệt bụi nhỏ, khó nhìn thấy bằng mắt thường. Khi quét nhà, chúng bay ngược lên không khí, khiến bạn hít vào và dễ bị mắc các bệnh về đường hô hấp.

Vì vậy, máy hút bụi sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nhằm hút sạch bụi bẩn và thức ăn thừa, giúp căn bếp thêm sạch sẽ và thông thoáng hơn.

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/2-viec-lam-don-gian-moi-ngay-giup-can-bep-luon-sang-bong-123333.html
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
2 việc làm đơn giản mỗi ngày giúp căn bếp luôn sáng bóng
POWERED BY ONECMS & INTECH