Lifestyle

4 con giáp đỏ nhất tuần tới (4/12-10/12/2023), lộc lá đi trước, vàng bạc theo sau, ai nợ nần cũng khởi sắc

Quỳnh Châu 04/12/2023 00:19

Khởi đầu tuần mới, 4 con giáp này đón nhận nhiều thuận lợi và may mắn.

Tuổi Sửu

Empty

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 4/12-10/12/2023, trong công việc, tuổi Sửu tập trung cao, giải quyết nhiệm vụ khá nhanh, chất lượng, nhanh chóng lao mình vào để xử lý những vấn đề còn tồn đọng. Với tinh thần làm việc hết mình, bản mệnh sẽ vượt qua được khó khăn.

Tài chính của tuổi Sửu cũng báo về tin vui. Giữa tuần là khoảng thời gian tài lộc có dấu hiệu vượng nhất, bản mệnh nên tranh thủ lúc này để tiến hành các hoạt động đầu tư, kinh doanh, cầu tài, may mắn sẽ đem tiền về. Cũng nhờ vậy, để ra được một khoản tiết kiệm cho bản thân.

Trên phương diện tình cảm, đào hoa nở rộ, báo hiệu những tin vui sẽ đến với tuổi Sửu. Dù là người độc thân hay các cặp đôi, người đã lập gia đình đều có thể yên tâm khi nhân duyên đang rất rộng mở, tình cảm có tín hiệu tích cực.

Đôi lứa, vợ chồng hóa giải được nhiều mâu thuẫn trước đó. Cả hai bên đều chủ động gác lại cái tôi để cùng vun vén hạnh phúc. Trong khi đó, người độc thân có một tuần vượng duyên, các mối quan hệ trong công việc hay ngoài cuộc sống đều có thể giúp bản mệnh có cơ hội tìm thấy một nửa phù hợp.

Tuổi Dần

Empty

Bước sang tuần mới, người tuổi Dần có được sự lạc quan và tự tin trong mọi vấn đề nhờ có sao Thiên Đức che chở. Dù vẫn có những thách thức nhất định nhưng nhờ sự bình tĩnh của mình, bản mệnh có thể nhanh chóng tìm ra giải pháp hợp lý cho từng vấn đề, ghi dấu ấn của riêng mình.

Ở giai đoạn cuối năm này, nếu muốn có sự đột phá trong công việc thì bạn cần phải chăm chỉ tích lũy kiến ​​thức, nâng cao kỹ năng và cố gắng sắp xếp các kế hoạch khoa học hơn. Chỉ cần bạn kiên trì và không ngừng học hỏi, phát triển thì bạn sẽ sớm thấy được kết quả xứng đáng.

Tuần này tài chính của những chú Hổ cũng rất lý tưởng. Bạn xử lý các khoản đầu tư kinh doanh khá khôn ngoan, lợi nhuận liên tục đổ về. Một vài cơ hội đầu tư sẽ đến nhưng bạn vẫn nên đề cao tính an toàn để tránh rủi ro. Đừng đặt lợi ích tài chính của bạn vào tình thế bấp bênh.

Về phương diện tình cảm, tuần này đường tình duyên của Dần khá tích cực. Đối với những người độc thân, bạn có thể có một số tương tác với những người thú vị vào thời điểm này. Đối với những người đang trong một mối quan hệ, mối quan hệ của hai bạn cũng sẽ trở nên bền chặt hơn.

Tuổi Mão

Empty

Tuần này sự nghiệp của người tuổi Mão tiến triển khá tốt nhờ cặp cát tinh Ấn Quan chiếu mệnh. Con giáp này có nhiều cơ hội để vượt qua thử thách mà cấp trên đưa ra, thậm chí còn làm tốt hơn cả mong đợi ban đầu. Có những chuyện tưởng chừng khó khăn nhưng khi bắt tay vào làm lại trở nên đơn giản, kết quả tốt đẹp.

Cần lưu ý rằng, tại môi trường làm việc, bạn vẫn cần phải chú ý đến thân phận và vai trò của bản thân. Đôi khi bạn sẽ gặp phải tình huống cảm thấy xung quanh không có ai hiểu mình, nhưng đừng quá đề cao cái tôi, hãy chú ý đến lời nói và hành động của mình để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Tuổi này cũng có thể kiếm được khá nhiều tiền trong tuần, từ cả hai nguồn thu phụ và chính. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có thu nhập khá tốt,không lo túng thiếu. Bạn đang chứng tỏ mình đi đúng đường đúng hướng và có khả năng nói được làm được.

Nhìn chung tài vận trong tuần khá ổn định nhưng không phải thời điểm để mạo hiểm hay mở mang quy mô một cách vội vàng, nhất là khi Bạch Hổ hung tinh rình rập, hãy cẩn thận đừng tham lam, càng nên tránh đầu tư mù quáng. Tốt nhất bạn nên tích lũy và chờ thời, hãy lên kế hoạch sử dụng tiền thật tốt.

Tuổi Tỵ

Empty

Theo tử vi tuần mới, tuổi Tỵ thể hiện được sự tự tin, nhất là trong những lĩnh vực là chuyên môn của mình. Con giáp này nên tăng cường giao tiếp và học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước, điều đó sẽ thúc đẩy suy nghĩ và giúp bản mệnh có được những hướng đi mới mẻ hơn.

Trên phương diện tài lộc, thu nhập của tuổi Tỵ tăng tiến khá nhanh. Con giáp này tìm thấy cơ hội kiếm tiền mới từ lúc mọi người còn chưa nhìn ra. Bản mệnh quyết đoán, không chần chừ mà nhanh chóng chủ động nắm bắt thời cơ tốt đẹp ngay trước mắt mình.

Nguồn thu chính và phụ đều dồi dào giúp tuổi Tỵ bảo đảm chất lượng của sống. Con giáp này cũng biết được cách cân đối thời gian để không làm ảnh hưởng đến công việc chính mà vẫn kiếm được nguồn lợi từ nghề tay trái. Vì thế mà chuyện tiền bạc bây giờ không phải nỗi lo nữa.

Về mặt tình cảm, một cuộc hẹn ngọt ngào và lãng mạn có thể sẽ xuất hiện trong tuần này nếu người độc thân chủ động và cởi mở hơn. Hãy sẵn sàng cho những trải nghiệm mới mẻ trước mắt. Các cặp đôi ngày càng hiểu nhau thêm nhờ những cuộc trò chuyện chất lượng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

>> 4 con giáp sau 1/12 may mắn bủa vây, túi tiền rủng rỉnh, bản mệnh thăng tiến như diều gặp gió

Tử vi tuần mới (27/11- 3/12), 3 con giáp hỷ khí đầy tràn, vận số rực rỡ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió

Từ Rằm tháng 10 Âm lịch, 4 con giáp vận trình lên hương, vận số dễ phát tài, luôn có quý nhân phù trợ

2 ngày cuối tuần này, 4 con giáp có sao cát tường chiếu mệnh, tài lộc bùng nổ, đánh đâu thắng đó

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/4-con-giap-do-nhat-tuan-toi-4-12-10-12-2023-loc-la-di-truoc-vang-bac-theo-sau-ai-no-nan-cung-khoi-sac-d112441.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
4 con giáp đỏ nhất tuần tới (4/12-10/12/2023), lộc lá đi trước, vàng bạc theo sau, ai nợ nần cũng khởi sắc
POWERED BY ONECMS & INTECH