Tài chính Ngân hàng

Ai là chủ nhân đứng đầu danh sách sao kê của MTTQ với hơn 10,4 tỷ đồng ủng hộ?

Hà An 18/09/2024 14:45

Đây hiện là đơn vị ủng hộ nhiều nhất trong danh sách sao kê tính đến ngày 15/9 của MTTQ.

Sau 1 tuần công bố sao kê ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng do bão số 3 của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc (UB MTTQ), làn sóng 'check VAR' vẫn đang diễn ra sôi nổi.

Tính đến sáng ngày 18/9, số tài khoản Vietcombank đã cập nhật đến ngày 14/9 còn số tài khoản Vietinbank đang dừng lại ở ngày 15/9.

Theo đó, chủ nhân đứng đầu danh sách sao kê của MTTQ với số tiền hơn 10,4 tỷ đồng là CTCP Chứng khoán SSI. Được biết, đây hiện là đơn vị ủng hộ nhiều nhất trong danh sách sao kê tính đến ngày 15/9 của MTTQ.

Theo thông tin từ dữ liệu do MTTQ cung cấp, giao dịch được thực hiện vào ngày 13/9, thông qua số tài khoản Vietcombank với nội dung: “CTCP Chứng khoán SSI tài trợ cho khắc phục hậu quả thiên tai bão Yagi”.

Ai là chủ nhân đứng đầu danh sách sao kê của MTTQ với hơn 10,4 tỷ đồng ủng hộ?
Ảnh: Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Trước đó, SSI cũng công bố trên website về số tiền ủng hộ tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm hỗ trợ kịp thời công tác cứu trợ. Theo đó, SSI cho biết, đây là số tiền ủng hộ được huy động từ đóng góp của toàn thể cán bộ nhân viên công ty.

Ngoài ra, SSI cũng cho hay, đây đang là giai đoạn 1 của chương trình cứu trợ thiên tai, nhằm mục tiêu hỗ trợ khẩn cấp cho đồng bào. Trong giai đoạn tiếp theo, công ty sẽ tiếp tục các hoạt động hỗ trợ người dân tái thiết cuộc sống và cơ sở hạ tầng dân sinh.

Siêu bão Yagi đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản cho các tỉnh phía Bắc. Sau bão, những mối đe dọa từ lũ lụt, sạt lở đất vẫn còn tiếp diễn, gây ra nhiều khó khăn trong công tác khắc phục. Hiểu được những thách thức này, Quỹ "Người SSI" đã xây dựng kế hoạch hành động dài hạn với hai giai đoạn, nhằm đảm bảo sự hỗ trợ liên tục từ giai đoạn cấp bách đến tái thiết lâu dài.

Không chỉ SSI, nhiều doanh nghiệp và cơ quan cũng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại với số tiền lớn như Tập đoàn Bảo Việt, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam mỗi đơn vị 5 tỷ đồng, CTCP TASCO và CTCP DNP Holding lần lượt ủng hộ 2,8 tỷ và gần 2,7 tỷ đồng. Ở lĩnh vực ngân hàng, mỗi doanh nghiệp gồm Vietcombank, Nam A Bank, SeABank, Techcombank, VPBank, VIB đều ủng hộ 2 tỷ đồng.

>> Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quảng Ninh công bố sao kê

Những màn chuyển khoản dễ thương và lời nhắn xúc động trong sao kê của MTTQ

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quảng Ninh công bố sao kê

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ai-la-chu-nhan-dung-dau-danh-sach-sao-ke-cua-mttq-voi-hon-104-ty-dong-ung-ho-249419.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Ai là chủ nhân đứng đầu danh sách sao kê của MTTQ với hơn 10,4 tỷ đồng ủng hộ?
POWERED BY ONECMS & INTECH