Apple sẽ có nâng cấp RAM cho dòng Iphone tiếp theo

26-02-2023 19:03|Hoàng Long

Hiện nay, đa phần các dòng Iphone của Apple đều đang được sử dụng với RAM 6GB.

Mới đây, một báo cáo của công ty nghiên cứu Đài Loan TrendForce đã tiết lộ thông tin về việc dòng Iphone đời tiếp theo sẽ có thêm cải tiến về RAM.

Theo đó, Apple sẽ tăng dung lượng và thông số kỹ thuật của RAM cho các mẫu iPhone 15. Theo đó, Apple có thể có những cải tiến về cả dung lượng RAM và tốc độ trên dòng iPhone 15, nhưng không có chi tiết cụ thể nào được cung cấp.

Apple sẽ có nâng cấp RAM cho dòng Iphone tiếp theo

Cũng theo báo cáo trên, các mẫu iPhone 15 Pro có thể sẽ được trang bị RAM 8GB, so với 6GB của các mẫu iPhone 14 Pro.Thế hệ điện thoại mới tiếp theo của Apple sẽ có tiêu chuẩn ở mức RAM 6GB, nhưng có thể những mẫu này sẽ được nâng cấp lên RAM LPDDR5 nhanh hơn, giống như các mẫu iPhone 14 Pro năm ngoái.

RAM tăng có thể mang lại lợi ích cho đa nhiệm trên iPhone bằng cách cho phép nhiều ứng dụng được mở trong nền đồng thời. Cùng với chip A17 Bionic được đồn đại dành cho các mẫu iPhone 15 Pro, những cải tiến về RAM sẽ giúp tăng hiệu suất tổng thể.

Nếu iPhone 15 Pro được tăng dung lượng RAM lên 8GB, đây sẽ là lần tăng đầu tiên kể từ khi iPhone 12 Pro được phát hành với RAM 6GB.

Dòng iPhone 15 sẽ mang đến một vài thay đổi đáng chú ý trong năm tới, cụ thể: Apple sẽ chuyển sang dùng cổng USB-C trên tất cả các kiểu máy. Hơn nữa, biến thể Pro Max có thể sẽ được gọi là iPhone 15 Ultra và có ống kính tiềm vọng.

Ngoài ra, rất có thể Apple sẽ trang bị modem 5G Qualcomm cho dòng iPhone 15 và có thể sẽ dùng chuẩn Wi-Fi 6E.

Được biết, Apple hiện đang trang bị Wi-Fi 6E cho các mẫu iPad Pro 11 và 12,9 inch được giới thiệu vào năm 2022, cùng với các mẫu Mac Mini và MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới

Dòng Iphone đời mới sẽ được “ông lớn” Apple sẽ được công bố vào tháng 9/2023.

Apple Vision Pro 2 sẽ không ra mắt cho đến cuối năm 2026

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple đơn giản

Mang tiền về cho cổ đông, Apple công bố kế hoạch mua cổ phiếu quỹ lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/apple-se-co-nang-ca-p-ram-cho-do-ng-iphone-tie-p-theo-171062.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Apple sẽ có nâng cấp RAM cho dòng Iphone tiếp theo
POWERED BY ONECMS & INTECH