Apple TV dự kiến ra mắt cuối năm 2022

17-05-2022 16:40|Nam An

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết, Apple đang có kế hoạch tung ra chiếc Apple TV mới và cải thiện “cấu trúc chi phí” để có thể cạnh tranh với các thiết bị phát đa phương tiện trực tuyến khác như Google Chromecast, Amazon Fire TV hay Roku.

Nhà phân tích này cũng đã đăng trên trang twitter cá nhân: “Apple sẽ tung ra một phiên bản Apple TV mới giúp cải thiện cơ cấu chi phí trong 6 tháng cuối năm.

Tôi nghĩ rằng với chiến lược tích hợp phần cứng, nội dung và dịch vụ của Apple trong bối cảnh suy thoái kinh tế sẽ giúp thu hẹp khoảng cách với các đối thủ cạnh tranh”.

Hiện tại, Apple TV HD 32GB được phát hành từ năm 2015 có giá 149 USD, trong khi Apple TV 4K ra mắt từ tháng 4.2021 có giá 179 USD với 32GB ROM và 199 USD với 64GB ROM.

Mức giá này cao hơn đáng kể so với các đối thủ cạnh tranh của Apple như Chromecast hay Roku có sẵn với giá dưới 50 USD.

Mặc dù Ming-Chi Kuo không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào khác về phần cứng hay giá thành của dòng Apple TV sắp ra mắt, nhưng ông tin rằng Apple đang muốn tiến gần đến các đối thủ bằng cách cung cấp trình phát đa phương tiện kỹ thuật số giá rẻ của riêng mình.

Nếu gã khổng lồ công nghệ Apple cho ra mắt phiên bản Apple TV giá rẻ vào cuối năm nay, điều này không chỉ giúp công ty mở rộng thị phần mà còn thu hút thêm nhiều người đăng ký dịch vụ phát trực tuyến.

Vừa rời Việt Nam 2 ngày, CEO Apple Tim Cook đã tuyên bố rót vốn kỷ lục vào Singapore

Xiaomi gây cơn sốt, chỉ cần 3 năm đã làm được điều gã khổng lồ Mỹ mất 10 năm cố gắng nhưng thất bại ê chề

Apple đầu tư kỷ lục vào Singapore

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/apple-tv-du-kien-ra-mat-cuoi-nam-2022-126428.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Apple TV dự kiến ra mắt cuối năm 2022
POWERED BY ONECMS & INTECH